Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Có vẻ như vitamin (vẫn) là một sự lãng phí tiền bạc đối với những người khỏe mạnh

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 1/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Nghiên cứu mới: Vitamin là vô dụng **

    Một nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ đã phát hiện ra rằng vitamin về cơ bản là vô dụng.

    Nghiên cứu, bao gồm 84 nghiên cứu, đã phát hiện ra rằng vitamin A, E và D, canxi, beta-carotene và vitamin tổng hợp tiêu chuẩn không có tác dụng trong việc ngăn ngừa ung thư, bệnh tim mạch hoặc tử vong.

    Đây là tin xấu cho ngành công nghiệp vitamin trị giá 50 tỷ đô la, đã chi 900 triệu đô la cho tiếp thị để thuyết phục chúng tôi rằng việc dùng một loại vitamin tổng hợp hàng ngày sẽ khiến chúng tôi khỏe mạnh hơn, trẻ hơn và tràn đầy năng lượng hơn.

    Tất nhiên, có một số trường hợp bổ sung vitamin là cần thiết, chẳng hạn như đối với phụ nữ mang thai (axit folic) và những người bị thiếu hụt vitamin.Nhưng đối với những người khỏe mạnh, chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục là những cách tốt nhất để giữ sức khỏe.

    ** Trong một bài xã luận đi kèm với nghiên cứu, các tác giả viết: **

    Ngoài việc lãng phí tiền bạc, tập trung vào các chất bổ sung có thể được coi là một rối loạn tiềm ẩn. Thay vì tập trung tiền, thời gian và sự chú ý vào các chất bổ sung, sẽ tốt hơn nếu tập trung vào các hoạt động có rủi
    Download now: Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi khi đăng ký tài khoản qua link này: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Telegram: @ToolsKiemTrieuDo để biết thêm chi tiết.