Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

COCEPT ROBOT TAXI VỚI MÀN HÌNH QUANH XE HUYNDAI

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi phamle122, 30/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Hyundai Mobis tiết lộ M.Vision x Xe khái niệm tự lái với các cửa sổ biến thành màn hình **

    Hyundai Mobis, bộ phận sản xuất các bộ phận của Hyundai Motor, đã tiết lộ một chiếc xe khái niệm tự lái có tên M.Vision X. Chiếc xe có các cửa sổ có thể biến thành màn hình, cho phép hành khách xem video hoặc xem thông tin khác.

    M.Vision X được thiết kế để chứa bốn hành khách và có phạm vi 310 dặm.Nó được cung cấp bởi một pin nhiên liệu hydro và có thể đạt tốc độ tối đa 87 dặm / giờ.

    Nội thất của xe bị chi phối bởi màn hình, với màn hình 28 inch trên bảng điều khiển và màn hình 21 inch trên mỗi cánh cửa.Các màn hình có thể được sử dụng để kiểm soát các chức năng của xe, xem video hoặc chơi trò chơi.

    M.Vision X cũng có hệ thống nhận dạng cử chỉ và điều khiển giọng nói.Hành khách có thể sử dụng các tính năng này để tương tác với hệ thống thông tin giải trí của xe mà không cần chạm vào màn hình.

    Hyundai Mobis nói rằng M.Vision X là bản xem trước của các khái niệm di động trong tương lai.Công ty tin rằng những chiếc xe tự lái cuối cùng sẽ trở nên phổ biến và những chiếc xe này sẽ cần được trang bị các tính năng cho phép hành khách được giải trí và kết nối.

    M.Vision X chỉ là một trong nhiều chiếc x
    Chi tiết tại: Cùng tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận ngay trình duyệt anti-detect hoàn toàn miễn phí, cùng với bộ công cụ cho Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, và nhiều công cụ antidetect browser khác như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios...