Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Công cụ bán hàng zalo x10 doanh số.

Thảo luận trong 'Thủ Thuật Facebook' bắt đầu bởi manhdung1102, 8/9/20.

  1. manhdung1102

    manhdung1102 Thành Viên

    10%
    2/8/20
    26
    0
    6
    Nam
    Zalo đang là 1 trong những nền tảng có nhiều người dùng và việc tối ưu kênh bán hàng zalo để gia tăng doanh số là điều cần thiết. Với phần mềm quản lý , tối ưu nền tảng zalo số lượng lớn các bạn có thể dễ dàng quản lý, tiếp cận khách hàng 1 cách tối ưu nhất.
    - Quản lý live chat với số lượng lớn, thay vì việc phải sử dụng nhiều điện thoại, nhiều máy tính để quản lý hết số lượng zalo bán hàng thì giờ đây bạn có thể quản lý tất cả zalo bán hàng bằng 1 phần mềm quản lý zalo. Tập trung, kiểm soát khách hàng dễ dàng quản lý chăm sóc.

    [​IMG]
    - Tự động đăng bài lên profile cá nhân để tương tác tốt nhất với khach hàng.
    - Tự động kết bạn theo tệp số điện thoại khách hàng mục tiêu.

    [​IMG]


    - Tự động kết bạn theo bạn bè đề suất của zalo, gửi tin nhắn tới những người được đề suất.

    [​IMG]
    - Gửi tin nhắn hàng loạt cho hàng nghìn khách hàng đã từng nhắn tin, đến bạn bè, theo thẻ tag ( thay vì bỏ ra rất nhiều tiền chạy chiến dịch gửi tin nhắn hay chạy quảng cáo các bạn có thể dùng phần mềm để gửi tin nhắn tự động đến hàng nghìn khách hàng với thông điệp tri ân khách hàng, chăm sóc khách hàng.
    - Phân quền nhân viên để mỗi nhân viên chăm sóc, quản lý 1 vài zalo tiện cho công việc chăm sóc sử lý khách hàng.

    Trên đây là 1 số tính năng của phần mềm Zalo giúp tối ưu hóa công việc kinh doanh, tiết kiệm chi phí nhân sự và chi phí marketing.

    Tìm hiểu thêm : TẠI ĐÂY
    Liên hệ : Mr Dũng 0968.449.928 – 088.992.2600 ( zalo )
     
  2. iadyuh666

    iadyuh666 Thành Viên Mới

    20%
    10/10/19
    12
    0
    1
    Nữ
    Trĩ gây tác hại nghiêm trọng đến đời sống, sức khỏe của người bệnh. Thay vì lựa chọn điều trị ngoại khoa để khắc phục những tổn thương do bệnh gây ra, người bệnh thường tìm kiếm những loại thuốc bôi làm teo búi trĩ hiệu quả. Vậy, chúng là những loại thuốc nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

    [Tổng hợp] thuốc bôi làm teo búi trĩ hiệu quả nhất

    Trĩ là bệnh được tạo thành do căng giãn quá mức các đám rối tĩnh mạch ở các mô xung quanh hậu môn, từ đó dẫn đến hiện tượng sưng tấy, viêm nhiễm, đi cầu ra máu hoặc sa búi trĩ. Bất cứ ai cũng có nguy cơ bị bệnh trĩ, đặc biệt là những đối tượng có thói quen ăn uống thiếu khoa học, ngồi một chổ quá lâu, uống ít nước, không vệ sinh sạch sẽ sau khi đi ngoài,…

    Xem thêm: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Để khắc phục tình trạng căn bệnh, nhiều người sử dụng thuốc bôi làm teo búi trĩ bởi vì chúng có ưu điểm như đơn giản, dễ thực hiện, chi phí thấp và không gây cảm giác đau đớn cho khu vực hậu môn – trực tràng.

    Dưới đây là những loại thuốc bôi giúp làm teo búi trĩ:

    [​IMG]

    Thuốc Proctolog

    Thuốc Hemorrhostop

    Thuốc Anusol

    Thuốc bôi trĩ chữ A

    Thuốc Titanoreine

    Thuốc Preparation H

    LƯU Ý: Việc dùng thuốc bôi làm teo búi trĩ chỉ có hiệu quả trong một khoảng thời gian nhất định, phù hợp với các đối tượng mắc bệnh nhẹ. Còn đối với những tình trạng bệnh nặng, bác sĩ chuyên khoa không khuyến cáo sử dụng vì bệnh có thể tái phát trở lại nếu không được điều trị đúng cách. Để chữa trị bệnh một cách hiệu quả, những người mắc bệnh trĩ nên chủ động tìm đến các địa chỉ chuyên khoa uy tín để nhờ sự giúp đỡ kịp thời.

    Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp hiện đại tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi

    Đối với những bệnh nhân mắc bệnh trĩ ở giai đoạn bệnh nặng thì việc dùng thuốc bôi làm teo búi trĩ đã không còn hiệu quả. Khi đó bắt buộc bệnh nhân phải tiến hành cắt bỏ búi trĩ tại những cơ sở uy tín, điển hình như Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi tại số 99 Lê Lợi, Tp. Vinh, Nghệ An.

    Xem thêm: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Ngày nay, nhờ sự phát triển của y học, phương pháp PPH & HCPT đã được đưa vào phương pháp chữa trị bệnh trĩ. Cụ thể là:

    [​IMG]

    + Phương pháp cắt trĩ bằng PPH

    Đây là phương pháp được áp dụng cho các bệnh nhân bị trĩ nặng, từ cấp độ 3 trở lên, có búi trĩ to, trĩ vòng, các búi trĩ đã có biểu hiện nhiễm trùng nghiêm trọng.

    + Phương pháp cắt trĩ bằng HCPT

    Bác sĩ chuyên khoa sẽ dùng sóng điện cao tần có nhiệt độ cao làm máu đông lại, sau đó dùng dao điện để tiến hành cắt búi trĩ.

    Thủ thuật này tương đối an toàn vì dường như không gây tổn thương cho các mô lành, làm giảm cảm giác đau đớn sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật. Hơn nữa, ít gây chảy máu, diễn ra nhanh chóng và tăng khả năng phục hồi.

    Ngoài việc phẫu thuật theo liệu trình của chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi, để có kết quả chữa trị như mong muốn, bệnh nhân nên lưu ý những vấn đề sau:

    Hạn chế thức ăn và các loại gia vị cay nóng; tuyệt đối không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê,…

    Bổ sung nhiều nước, bổ sung nhiều thực phẩm giàu chất xơ, thức ăn nhuận tràng tốt cho hệ tiêu hóa nhằm phòng tránh tình trạng táo bón diễn ra.

    Nên hình thành thói quen đi ngoài vào 1 thời gian nhất định trong ngày.

    Vận động hợp lý, không nên ngồi hay đứng quá lâu.

    Tính đến thời điểm hiện tại, phòng khám chưa từng thất bại trước 1 ca bệnh khó nào, tất cả là nhờ vào tinh thần, trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về các phương pháp chữa trị ngoại khoa hiện đại thay thế cho các loại thuốc bôi làm teo búi trĩ, vui lòng liên hệ với bác sĩ chuyên khoa qua số Hotline 039 863 8725 để được hỗ trợ miễn phí!
     
  3. trandanne

    trandanne Thành Viên Mới

    20%
    18/10/19
    9
    0
    1
    Nữ
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO đang điều nhiều người thắc mắc và cần được giải đáp. Hiện nay, có vô số địa chỉ phòng khám ở trên địa bàn Tp. Thanh Hóa, nhưng để tìm ra nơi khám chữa bệnh uy tín cũng là điều làm mọi người băn khoăn. Do đó, hôm nay kienthucykhoa.net sẽ giới thiệu cho bạn chi tiết hơn về Phòng khám Đa khoa An Đức, là nơi chữa bệnh, hiện đang được phần lớn người dân Thanh Hóa tin tưởng là điểm đến để khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, phòng khám sạch sẽ, đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc ở các phòng khám lớn ở nước ngoài. Dịch vụ y tế tại đây được nâng cao giúp cho người bệnh cảm thấy thoải mái nhất. An Đức là phòng khám luôn đặt sức khỏe và niềm tin của người bệnh lên hàng đầu. Vì thế, mọi thông tin cá nhân của người bị bệnh đều được bảo mật, giúp người mắc bệnh có thể yên tâm chia sẻ những vẫn đề mình đang gặp phải.
    Ngoài ra, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO cũng là điều khiến người bệnh lo lắng nhất khi đi khám, vì không biết mắc hay rẻ, có đủ chi phí để khám bệnh hay không. Thì khi đến phòng khám An Đức, toàn bộ chi phí đều được công khai và niêm yết giá, giúp người mắc bệnh chủ động hơn trong việc chọn phương pháp khám và điều trị bệnh phù hợp với kinh tế của mình.