Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Công viên Super Nintendo World bên Nhật nhìn từ trên cao đẹp quá!

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 25/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Super Nintendo World ở Nhật Bản bị trì hoãn mở do đại dịch Covid-19 **

    Công viên chủ đề Super Nintendo World tại Universal Studios Japan đã được lên kế hoạch khai trương vào tháng 2, nhưng đã bị trì hoãn cho đến mùa xuân năm 2021 do đại dịch Covid-19.

    Công viên dựa trên loạt trò chơi video Mario Video của Nintendo, và có các chuyến đi, các điểm tham quan và nhà hàng theo chủ đề sau các trò chơi.

    Đoạn clip trên cho thấy các cảnh quay trên không của công viên, chứa đầy các địa danh Mario mang tính biểu tượng như Lâu đài Công chúa Peach, nhà của Toad và Lâu đài của Bowser.

    Một công viên chủ đề Super Nintendo World khác hiện đang được xây dựng tại Los Angeles.

    ..
    =======================================
    **Super Nintendo World in Japan delayed opening due to Covid-19 pandemic**

    The Super Nintendo World theme park at Universal Studios Japan was scheduled to open in February, but has been delayed until spring 2021 due to the Covid-19 pandemic.

    The park is based on the world of Nintendo's Mario video game series, and features rides, attractions, and restaurants themed after the games.

    The above clip shows aerial footage of the park, which is filled with iconic
    Download now: You want a full set of tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin and other software that support dropshopping, cheat air drop, free unlimited whitelist for life? Join now the largest MMO Group on Telegram and Facebook group via these 2 links: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO