Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cristiano Ronaldo thuyết phục các giám đốc của Nike rằng anh ấy là lựa chọn tốt hơn Lionel Messi

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi songrt5, 16/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ## Nike đã 'vui mừng' khi ký hợp đồng với Ronaldo hơn Messi vì anh ta có 'tính cách lớn hơn'





















    Các giám đốc điều hành của Nike được cho là vui mừng khi ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo về Lionel Messi vì họ tin rằng siêu sao Bồ Đào Nha có tính cách lớn hơn.





















    Ronaldo được Nike tài trợ lần đầu tiên vào năm 2003 và trở thành vận động viên thứ ba trong lịch sử của công ty sẽ được trao hợp đồng trọn đời vào năm 2016. Manchester United Forward đã trở thành đồng nghĩa với người khổng lồ thể thao Mỹ, xuất hiện trong vô số quảng cáo trong suốt sự nghiệp của mình.





















    Trong khi đó, Messi đã ở với đối thủ lớn nhất của Nike, Adidas, kể từ năm 2006 và, như Ronaldo, đã ký hợp đồng trọn đời với công ty vào năm 2017.một phần của câu chuyện đó.





















    Tuy nhiên, trước năm 2006, Messi cũng đã được ký kết với Nike, công ty đã xác định được tài năng hiếm hoi của mình là một thanh niên và cũng là nhà cung cấp bộ dụng cụ cho c
    Chi tiết tại: Join the Telegram MMO Group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and the Facebook Group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to receive the change info PC toolkit, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS , FontFingerprint Antidetect browser Gologin
     
    Quan tâm nhiều