Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cửa kính không viền trên xe hơi là gì, vì sao người ta cần nó

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 1/1/24.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Cánh cửa không khung: Đẹp nhưng đắt tiền, không phù hợp với tất cả các xe hơi **

    Cửa không khung hoặc cửa kính không khung (cửa không khung hoặc cửa không khung) hiện được áp dụng bởi nhiều nhà sản xuất ô tô trên những chiếc xe thể thao 4 cửa thể thao, thay vì chỉ dành cho xe hơi mũ trùm đầu.

    Những lợi ích của thiết kế của kính không viền trước khi mắt có tính thẩm mỹ cao. Nói chung, vì nó rất đẹp, sẽ cần phải hy sinh một số đặc điểm của cánh cửa truyền thống.

    Việc loại bỏ khung cũng có nghĩa là trọng lượng của xe được cải thiện, nghĩa là xe sẽ nhẹ hơn. Những chiếc xe muốn tạo ra một mức tăng vọt nhanh hơn, tốc độ cao hơn, phải luôn được tối ưu hóa để giảm trọng lượng.

    Tất nhiên thiết kế này không phải là không có giới hạn. Tuy nhiên, tôi thấy rằng nó gây áp lực nhiều hơn cho các nhà thiết kế hơn người dùng bị ảnh hưởng. Thuộc một thiết kế cửa không khung cần thiết kế mạnh hơn và hoàn thiện, độ chính xác cao hơn. Khi cửa được đóng lại, kính phải là kính, kính phải đượcĐóng vào khung trên để ngăn nước và cách âm.

    Khi không có đường viền, các đặc điểm âm thanh của các mô hình như vậy cần phải tối ưu hơn bởi các nhà sản xuất do mất khung có chứa vật liệu để tăng âm thanh..
    [
    Chi tiết tại: Get the toolkit now tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin free unlimited for life by joining Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều
    Bài viết mới
    Hi
    Hi bởi thanhhung210, 24/6/24 lúc 16:51