Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

# **Cứng như Apple , đ.ánh s.ập 2 trang web chia sẻ iOS 16 developer beta**...

Thảo luận trong 'Lập Trình Game' bắt đầu bởi Trần Quất Lâm, 11/8/22.

  1. # **Cứng như Apple , đ.ánh s.ập 2 trang web chia sẻ iOS 16 developer beta**

    Hai trang web cung cấp liên kết tải xuống cho phần mềm Apple phát hành trước như iOS 16, iPadOS 16, macOS Ventura và tvOS 16 đã đóng cửa trong những tuần gần đây, bao gồm BetaProfiles.com và IPSW.dev. Cả hai trang web đều không thể truy cập được nữa.

    Trong một tweet, BetaProfiles.com cho biết họ đóng cửa để tránh "c.uộc ch.iến pháp lý với Apple", nhưng không rõ liệu trang web (hoặc IPSW.dev) có thực sự nhận được bất kỳ lời đ.e d.ọa hành động pháp lý nào từ Apple hay không hoặc nếu các trang web đóng cửa. một cơ sở phòng ngừa. Apple, BetaProfiles.com và IPSW.dev đã không trả lời ngay lập tức các yêu cầu bình luận.

    IPSW.dev cung cấp cho người dùng khả năng truy cập các file IPSW cho iOS 16 developer beta và các phần mềm thử nghiệm khác của Apple với link tải thông qua máy chủ của Apple, chia sẻ file qua trang WeTransfer và torrent.

    Trong khi đó, BetaProfiles.com cung cấp link cho cả profile beta và file IPSW. BetaProfiles.com có nhắc người dùng phải đăng ký chương trình nhà phát triển của Apple (Developer Program) trước khi tải profile nhưng hầu như mọi người dùng đều bỏ qua.

    Các bản betas dành cho nhà phát triển của Apple chỉ dành cho các thành viên của Chương trình nhà phát triển của Apple, chương trình này có giá 99 đô la mỗi năm ở Hoa Kỳ và có vẻ như Apple đang cố gắng duy trì chính sách này bằng cách bẻ khóa các trang web như BetaProfiles.com và IPSW.dev.
    [​IMG]
     
  2. hoangluong55

    hoangluong55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,290
    0
    36
    Nam
    Đăng ký ngay và nhận coupon giảm giá từ chúng tôi qua link này: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Telegram: @ToolsKiemTrieuDo để biết thêm chi tiết.|//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
  3. teresa

    teresa Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,287
    0
    36
    Nữ
    Tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook để nhận ngay bộ công cụ hỗ trợ dropshipping và cheat air drop miễn phí: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO