Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Cựu nhân viên Apple bị kết án 3 năm tù vì lừa đảo công ty liên tục trong 8 năm

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 20/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Cựu nhân viên Apple bị kết án 3 năm tù vì tội lừa đảo 33 triệu đô la **

    Dhidrenda Prasad, một cựu nhân viên của Apple làm việc tại công ty từ năm 2008 đến 2018, đã bị kết án 3 năm tù và ra lệnh trả 33 triệu đô la tiền bồi thường cho vai trò của mình trong một kế hoạch lừa đảo có giá hàng triệu đô la.

    Prasad, người chịu trách nhiệm mua trong bộ phận chuỗi cung ứng dịch vụ toàn cầu của Apple, nhiều lần thông đồng với các nhà cung cấp để gửi hóa đơn giả và nhận được các lần đá lại.Anh ta thừa nhận kế hoạch này tại tòa án, nói rằng anh ta đã làm điều đó từ năm 2011.

    Ngoài việc lừa đảo Apple, Prasad và các đồng phạm của anh ta cũng tạo ra các hóa đơn giả để khấu trừ thuế, điều này giúp anh ta tránh phải trả 1,8 triệu đô la tiền thuế.

    Các luật sư của Prasad ban đầu đã lập luận rằng anh ta sẽ nhận bản án từ 5 đến 20 năm tù, nhưng cuối cùng tòa án đã quyết định kết án anh ta đến 3 năm.Ngoài án tù, Prasad cũng sẽ phải tịch thu tài sản trị giá 5,5 triệu đô la, trả 8,1 triệu đô la tiền bồi thường và trả 17,4 triệu đô la cho Apple và 1,9 triệu đô la cho Bộ Thuế.

    Apple đã không bình luận về vụ án.

    #Apple #Fraud #Tax Evasion
    =======================================
    Download now: Gia nhập nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có ngay trình duyệt anti-detect miễn phí trọn đời, cùng với bộ công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, cookie pumper control và nhiều loại antidetect browser như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13 và ios...