Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đ̂̉ ̀ // . ́ ̣ ̉ ̀ ̆ ̂ $... ̂́ ́ ̀ ̣ ̂́ ...

Thảo luận trong 'Tiền điện tử' bắt đầu bởi Hoàng Minh Thiện - Trade, 23/7/21.

  1. Đ̂̉ ̀ //

    . ́ ̣ ̉ ̀ ̆ ̂ $... ̂́ ́ ̀ ̣ ̂́ .
    Sàn giao dịch tiền điện tử FTX hiện có giá trị 18 tỷ đô la, sau khi gọi vốn 900 triệu đô la trong vòng Series B. Bao gồm Sequoia Capital, Coinbase Ventures và gia đình Paul Tudor Jones… Đây là vòng tài trợ lớn đầu tiên cho FTX, một công ty đã hai năm tuổi.

    . ̃ ̂̉ ̂̀ ̂ ̀ ̣ , ̂́ ́ .
    Tập đoàn ngân hàng NatWest cùng Santander UK và Barclays của Vương quốc Anh đã chặn tất cả khách hàng của mình chuyển thanh toán sang Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên thế giới.

    . ́ ̛̉ ̀ ̣̂ ̛̣ ̃ ́ ̀ ̀ ́ ̂̀ đ̣̂ ̛̉.
    Nhà điều hành máy ATM Bitcoin lớn nhất trên thế giới cho biết họ sẽ mở rộng sang các địa điểm Circle K ở Hoa Kỳ và Canada.

    . () ̂́ ̣ ̣ .
    Thorchain vừa thông báo nền tảng này vừa bị hacker tấn công và đánh cắp 8 triệu đô. Đây là lần thứ 2 trong tháng nền tảng này bị tấn công. Đồng RUNE ngay lập tức đã giảm giá 25% và đang giao dịch quanh mốc 3.4 đô.

    . ̛̉ ̣ ̣ đ̂̀ ̛ ̀ .
    Các cố vấn tài chính của JPMorgan có thể thực hiện các giao dịch cổ phiếu các quỹ Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum và Ethereum Classic của công ty Grayscale Investments. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ có thể truy cập vào quỹ Bitcoin do Osprey Funds, OBTC điều hành.

    . ̉ ́ ̛̀ ̣̂ đ̃ đ̂̀ ̛ ̀ .
    Dù không tiết lộ số tiền đầu tư là bao nhiêu và danh mục gồm những đồng nào, tỷ phú Thomas Peterffy thông báo rằng ông đã phân bổ một phần tài sản của mình vào thị trường crypto.

    . ̂ ̂̀ ̀ ̛́ ́ ̂ ̂ ̂́ ́ ̂ ̂ đ̂́ ̂̀ ̃ ́.
    Ngân hàng Trung ương Nga đã ban hành thông tin vào ngày 19/07, yêu cầu các sàn giao dịch chứng khoán của Nga tránh xa danh sách các công ty liên quan đến tiền mã hóa. Vì cho rằng tài sản kỹ thuật số có sự biến động cao, giá cả không rõ ràng, cũng như rủi ro liên quan đến công nghệ và quy định.

    #TCVN #Điểmtinngày

    [​IMG]