Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Dạ cho em hỏi là iphone rửa camera rồi thì còn bền và thời gian sử dụng còn được lâu không ạ???

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 9/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ## iphone được rửa bằng máy ảnh, nó có bền và lâu dài không?

    [Hình ảnh của một chiếc iPhone được rửa bằng ống]]

    Bạn có thể đã thấy các video lan truyền của những người rửa iPhone bằng nước và xà phòng.Mặc dù nó có vẻ như là một trò chơi khăm vô hại, nhưng nó thực sự có thể làm hỏng điện thoại của bạn.

    Máy ảnh của iPhone được làm bằng ống kính thủy tinh tinh tế, có thể dễ dàng bị trầy xước hoặc hư hỏng bởi nước.Ngay cả khi bạn rửa sạch điện thoại một cách triệt để, luôn có một số nước sẽ vẫn bị mắc kẹt bên trong máy ảnh, điều này có thể dẫn đến ăn mòn và các vấn đề khác.

    Ngoài ra, cổng sạc của iPhone cũng dễ bị tổn thương nước.Nếu bạn vô tình lấy nước ở cảng, nó có thể rút ngắn mạch điện thoại và khiến nó trở nên vô dụng.

    Vì vậy, trong khi nó có thể hấp dẫn khi cho iPhone của bạn rửa sạch, tốt nhất là nên tránh làm như vậy.Nếu bạn lo lắng về việc điện thoại của bạn bị bẩn, bạn chỉ có thể lau nó bằng một miếng vải khô.

    ### Những bài viết liên quan

    * [Cách làm sạch iPhone của bạn] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)
    * [Phải làm gì nếu iPhone của bạn bị ướt] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)

    ### hashtags
    [.
    Chi tiết tại: Tận hưởng lợi ích của việc tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO: nhận ngay trình duyệt chống phát hiện miễn phí vĩnh viễn và bộ công cụ đa dạng cho các nền tảng như amazon, ebay, walmart, etsy, homedepot, apple, cùng khả năng kiểm soát cookie pumper. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu tất cả các trình duyệt chống phát hiện hàng đầu như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios... - tất cả đều miễn phí. Bạn còn có thể trải nghiệm toàn bộ bộ công cụ thay đổi thông tin cho PC MMO, cá nhân chống phát hiện, và công cụ tạo các loại tài khoản với khả năng lưu trữ cookies và hồ sơ chống phát hiện.