Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Dạ có anh em nào lên ios 16 lỗi Widget giống em không ạ.ai fix được giúp e với thanks all

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi camrry55, 9/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Lỗi tiện ích iOS 16: Cách khắc phục **

    ** Bạn có gặp lỗi tiện ích trên iPhone sau khi cập nhật lên iOS 16 không?Bạn không cô đơn.Một số người dùng đã báo cáo các vấn đề với các widget không hiển thị chính xác, không cập nhật hoặc đơn giản là biến mất. **

    ** Dưới đây là một vài điều bạn có thể cố gắng sửa lỗi tiện ích trên iPhone của mình: **

    1. ** Khởi động lại iPhone của bạn. ** Đây thường là giải pháp đơn giản nhất cho nhiều vấn đề và nó cũng có thể khắc phục lỗi tiện ích.
    2. ** Buộc khởi động lại iPhone của bạn. ** Để thực hiện việc này, nhấn và giữ nút nguồn và nút giảm âm lượng cùng một lúc cho đến khi bạn thấy logo của Apple.
    3. ** Cập nhật iPhone của bạn lên phần mềm mới nhất. ** Apple thường phát hành các bản cập nhật phần mềm để sửa lỗi, vì vậy nên đảm bảo iPhone của bạn đang chạy phiên bản mới nhất.
    4. ** Vô hiệu hóa và kích hoạt lại tiện ích. ** Để thực hiện việc này, mở ứng dụng ** cài đặt **, nhấn ** Màn hình chính & Widget **, sau đó nhấn nút ** Chỉnh sửa **.Nhấn vào ** trừ ** ký tên bên cạnh tiện ích bạn muốn vô hiệu hóa, sau đó nhấn ** Xong **.Để kích hoạt lại tiện ích, hãy nhấn vào dấu hiệu ** cộng ** bên cạnh nó.
    5. ** Cài đặt lại
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm Telegram với cộng đồng MMO sôi động tại Việt Nam: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.