Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đã có phiên bản IOS 17 beta 5 mã phiên bản 21A5303d. Đã hết lỗi phần mềm VNeID.

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 9/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** iOS 17 beta 5 ở đây và nó đầy đủ các lỗi lỗi! **

    Bản beta mới nhất của iOS 17 hiện đã có sẵn và nó đi kèm với một số bản sửa lỗi có mặt trong các phiên bản trước.Chúng bao gồm các bản sửa lỗi cho một vấn đề khiến một số ứng dụng gặp sự cố, một vấn đề đã ngăn người dùng truy cập thư thoại của họ và một lỗi khiến pin thoát ra nhanh chóng.

    Ngoài các bản sửa lỗi này, iOS 17 beta 5 còn bao gồm một số tính năng mới, chẳng hạn như khả năng tạo trải nghiệm chia sẻ tùy chỉnh, một cách mới để quản lý thông báo và bảng điều khiển quyền riêng tư mới giúp bạn kiểm soát nhiều hơn về cách dữ liệu của bạnĐược sử dụng.

    Nếu bạn quan tâm đến việc thử bản beta iOS 17 mới nhất, bạn có thể tải xuống từ trang web của chương trình phần mềm Apple Beta.Chỉ cần lưu ý rằng phần mềm beta có thể không ổn định, vì vậy tốt nhất là chỉ cài đặt nó trên một thiết bị mà bạn không sử dụng cho các tác vụ hàng ngày.

    ** Đây là một số điểm nổi bật của iOS 17 beta 5: **

    * **Sửa lỗi:**
    * Đã khắc phục sự cố khiến một số ứng dụng gặp sự cố.
    * Đã khắc phục sự cố ngăn người dùng truy cập thư thoại của họ.
    * Đã sửa lỗi khiến pin thoát ra nhanh chóng.
    * **Các tính năng mới:**
    *
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận ngay trình duyệt anti-detect miễn phí vĩnh viễn, cùng với bộ công cụ cho các trang web như amazon, ebay, walmart, etsy, homedepot, apple và cookie pumper control.