Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đã có thể nhắn tin iMessage trên Windows 11

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi camrry55, 16/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Microsoft thông báo các tính năng mới cho iPhone với ứng dụng liên kết điện thoại trên Windows 11 **

    Microsoft vừa thông báo trên blog mới của họ rằng họ đang bắt đầu hỗ trợ các tính năng mới cho iPhone với ứng dụng liên kết điện thoại trên Windows 11, bao gồm khả năng gửi và nhận tin nhắn imessage trên Windows.

    Với liên kết điện thoại mới, người dùng iPhone hiện có thể gọi và nhận cuộc gọi, gửi và nhận tin nhắn trực tiếp trên máy tính của họ chạy Windows 11. Bạn cũng có thể xem các thông báo khác trực tiếp từ iPhone trên máy tính.

    ** Dưới đây là một số hạn chế của hỗ trợ iMessage trên Windows 11: **

    * Lịch sử tin nhắn sẽ không được đồng bộ hóa hoàn toàn, bạn chỉ có thể thấy các tin nhắn được gửi và nhận trên liên kết điện thoại.
    * Không thể gửi ảnh hoặc video.
    * Không hỗ trợ cho các cuộc trò chuyện nhóm.
    * Tất cả các thông điệp xuất hiện màu xám, điều này gây khó khăn cho việc phân biệt giữa đó là thông điệp thông thường và thông điệp imessage.

    ** Bạn có cần tính năng này không?Và những tính năng nào khác mà bạn muốn liên kết điện thoại có cho iOS trong tương lai? **

    Nguồn: Microsoft

    #Microsoft #Windows #iphone #Imessage #Phonelink
    =======================================[.
    Chi tiết tại: Tham gia cộng đồng cung cấp các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop và whitelist miễn phí để tìm hiểu thêm về các công cụ hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO