Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

- Đã được xác minh! NHÓI LÒNG BÉ GÁI 14 THÁNG TUỔI NGÃ...

Thảo luận trong 'Cộng Đồng MOMO' bắt đầu bởi Đức Trọng, 6/8/21.

  1. [GÓC SẺ CHIA - #MS72] - Đã được xác minh!

    NHÓI LÒNG BÉ GÁI 14 THÁNG TUỔI NGÃ VÀO NỒI NƯỚC SÔI NGUY KỊCH

    Gửi những tấm lòng nhân ái!

    ☘ Bé Phan Mai Chi (14 tháng tuổi, trú tại xã Võ Lao, Văn Bàn, Lào Cai) hiện đang được điều trị tại bệnh viện Bỏng Quốc gia do bị bỏng nước sôi toàn thân. Khắp cơ thể bé cuốn băng trắng toát để chống nhiễm trùng xâm nhập. Mỗi khi bé xoay mình, dịch vàng chảy ra thấm đẫm cả băng gạc, gương mặt bé nhăn nhó vô cùng đau đớn.

    Trong lúc mẹ bé nhấc nồi nước sôi từ trên bếp xuống và quay lại lấy thêm củi cho vào bếp thì bé bất ngờ từ đâu chạy đến, xảy chân ngã ngồi vào nồi nước. Sau khi sơ cứu tại bệnh viện huyện, các bác sĩ đã chuyển ngay bé Chi lên bệnh viện tỉnh rồi chuyển gấp về Hà Nội ngay trong đêm. Đến bệnh viện Bỏng Quốc gia, bé được chuyển vào khoa Hồi sức cấp cứu.

    ☘ Bé Chi nhập viện trong tình trạng sốc nặng do bỏng, sốt cao liên tục. Tình trạng bỏng nước sôi của bé Chi là rất nặng, với 50% diện tích cơ thể bị bỏng độ 2 và 3. Bé mới 14 tháng tuổi, nặng 10kg tình trạng bỏng của bé thực sự rất nguy hiểm, nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao.

    Đưa con đến bệnh viện cấp cứu, trong nhà không có lấy một đồng, anh Phan Duy Hiếu (bố bé Chi) phải vay nóng bà con hàng xóm 5 triệu đồng. Số tiền đem theo đã không còn đồng nào, khi bố con anh đặt chân đến Hà Nội.

    ☘ Trước đây anh Hiếu là tài xế xe tải chuyên chở quặng. Năm 2020 không may anh gây ra tai nạn giao thông, nên phải bồi thường cho người bị nạn, và sửa xe đền cho chủ, đến nay anh vẫn chưa trả hết nợ. Sau đó, anh Hiếu bỏ nghề lái xe tải, hàng ngày ai thuê gì làm nấy, còn vợ anh thì ở nhà làm ruộng và chăm sóc 2 đứa con. Cuộc sống của gia đình 4 nhân khẩu này vốn đã khốn khó, nay tai họa bất ngờ giáng xuống đứa con gái nhỏ 14 tháng tuổi khiến gia đình họ nay càng khó khăn hơn. Giờ đây gia đình anh Hiếu không biết xoay sở tiền ở đâu để cứu con.

    Ngoài các khoản thuốc nằm trong danh mục chi trả của bảo hiểm y tế, bé Chi cần được sử dụng thêm các loại thuốc tốt để cơ thể nhanh hồi phục hơn. Tuy nhiên, những loại thuốc này không được bảo hiểm y tế thanh toán, trong khi bố mẹ của bé điều kiện kinh tế rất khó khăn. Sự sống của đứa trẻ bất hạnh này đang rất cần sự chung tay giúp đỡ của các mạnh thường quân.
    ☘ Rất mong các nhà hảo tâm có thể sẻ chia tấm lòng giúp đỡ bé Chi để bé có thêm chi phí chữa trị và sau này có một tương lai tươi sáng hơn.

    ☘☘☘ Mọi sự giúp đỡ cho bé Chi vui lòng gửi về stk bố của bé:

    ⛔️ Số TK : 20786507
    ⛔️ Chủ TK : Phan Duy Hiếu
    ⛔️ Ngân Hàng : ACB
    ⛔️ Nội dung : ủng hộ bé Chi

    Xin mọi người đừng vô tâm lướt qua bài viết này mà chưa ấn chia sẻ bài giúp em cho đi yêu thương, ❤️ cho đi còn mãi.!
    Thay mặt em và gia đình xin gửi đến quý vị lời cảm ơn trân thành và sâu sắc ❤️
    Nam Mô A Di Đà Phật
    [​IMG]