Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

**DÂN LÀM GAME “CẦN” PHẢI NẮM RÕ NHỮNG ĐIỀU NÀY.** Bản thân một người khi...

Thảo luận trong 'Lập Trình Game' bắt đầu bởi Trần Nghị, 19/11/20.

  1. **DÂN LÀM GAME “CẦN” PHẢI NẮM RÕ NHỮNG ĐIỀU NÀY.**

    Bản thân một người khi làm được một tựa game, luôn muốn được mọi người đón nhận “đứa con tinh thần” đó của mình thì chỉ với việc hết mình sáng tạo và làm game là chưa đủ, có rất nhiều yếu tố để đánh tới việc thành công và tồn tại lâu dài của con game đó.

    Nếu bạn làm những tựa game thuộc dòng Moba lẫn FPS Battle Royal như Mobile Legend, PUBG, Free Fire, LMHT thì bậc xếp hạng luôn là một cái gì đó cực kì cuốn hút game thủ tham gia và khiến họ dành thời gian để tranh giành nó, không ai là không muốn một thứ hạng cao trong tựa game mình giỏi cả.

    Tiếp đến đấy là việc tạo dụng một cốt truyện có tính liên kết chặt chẽ từng nhân vật với nhau, ở mảng này Free Fire, LMHT và Liên Quân vẫn đang làm rất tốt, với việc tạo dựng một vũ trụ chung cho các nhân vật, sự liên kết giữa họ và chi tiết từng cuộc sống nhân vật, nó khiến cho những người đam mê tìm hiểu cốt truyện gắn bó lâu dài hơn. Việc tạo cốt truyện cho các tựa game Online khá ít, chỉ có một số tựa game đi đầu về việc đó.

    Sự thách thức, đố mẹo và bí ẩn cũng là một điều thành công của tựa game đó, đối với những game thủ thích giải đố, thích được thách thức, tìm hiểu bí ẩn như tựa game The House of Davinci, nó khiến cho một số game thủ ưa thích hơn việc đánh đấm nhiều, họ còn tích cực đi tìm những bí ẩn xung quanh những tựa game họ hay chơi, việc đó khá hay, nó khiến ta kích thích não bộ và khiến ta có thêm nhiều niềm vui hơn.

    Sự mới lạ chính là điều cuối cùng, bạn không thể có một con game tương tác cao khi nội dung của nó đã được làm quá nhiều rồi, như Free Fire, họ cập nhật những chế độ mới khi rảnh để game thủ có nhiều lựa chọn hơn, khi con game bạn tạo ra có một thứ khác thường với mọi người, nó sẽ được chú ý rất nhiều. Điển hình con game Flappy Bird, đơn giản nhưng khó còn là thể loại ít ai nghĩ tới được và bạn biết nó thu hút cả thế giới như thế nào rồi.

    BẠN THẤY CÒN YẾU TỐ NÀO KHÔNG ? HÃY CMT NHÉ !
    [​IMG]
     
  2. Đặc biệt phải có nhân vật nữ nó mới ăn khách =))))))
     
  3. Ko có ý j mà chỉ thắc mắc nhg sao ko lấy nhg con game thuần cốt truyện để làm vd mà lấy nhg game esport làm vd : )
     
  4. Lý thuyết 3 xu. Khi nào pitch game được publishers đồng ý rót tiền thì nói chuyện tiếp
     
  5. làm nhà nữ hành hông
    [​IMG]
     
  6. Hồi chơi không thích nhất phần nv cốt truyện