Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

DÁN MÀN HÌNH IPHONE 13 PRO MAX TRONG KHI CHỜ MÁY MỚI CỦA TOPZONE

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi aless15, 15/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Tôi có nên dán một bộ bảo vệ màn hình tối đa của iPhone 13 pro trong khi chờ thiết bị thay thế từ topzone không? **

    Hôm qua (25/10/2022), tôi đã mua một chiếc iPhone 13 Pro Max 128GB Blue từ Topzone.Tuy nhiên, khi kiểm tra, tôi nhận thấy một vết xước ở mặt sau của thiết bị.Tôi yêu cầu trao đổi nó cho một cái khác, nhưng cửa hàng đã hết hàng.Vì vậy, tôi quyết định giữ thiết bị và chờ thay thế.

    Tôi hiện đang sử dụng một trường hợp trên điện thoại của mình, nhưng tôi không chắc liệu tôi cũng nên nhận bộ bảo vệ màn hình.Tôi lo lắng rằng màn hình có thể bị trầy xước trong khi tôi đang chờ thiết bị thay thế.

    **Bạn nghĩ sao?Tôi có nên lấy bộ bảo vệ màn hình cho iPhone 13 pro max không? **

    Dưới đây là một số điều cần xem xét:

    *** Chi phí của bộ bảo vệ màn hình tương đối thấp. ** Nếu bạn lo lắng về việc điện thoại của bạn bị trầy xước, có lẽ nó đáng để chi một vài đô la cho một người bảo vệ màn hình.
    *** Một bộ bảo vệ màn hình có thể giúp bảo vệ điện thoại của bạn khỏi các vết trầy xước và trầy xước nhỏ. ** Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn không sử dụng vỏ trên điện thoại của mình.
    *** Một bộ bảo vệ màn hình cũng có thể làm cho điện thoại của bạn chống lại nước và bụi hơn
    Chi tiết tại: Tools change info PC, Antidetect browser Gologin and many other software for dropshoping, cheat air drop, whitelist is being provided for free unlimited for life at the largest MMO group on Telegram and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO