Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Đăng 1000 tin bán hàng dễ dàng với MKT Care

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi ducanhhmkt, 20/9/24 lúc 16:30.

  1. ducanhhmkt

    ducanhhmkt Thành Viên

    10%
    23/7/24
    40
    0
    6
    Nam
    Chào anh em,

    Mình thấy nhiều người đang gặp khó khăn trong việc quản lý và đăng bài hàng loạt trên các tài khoản mạng xã hội. Hôm nay mình muốn chia sẻ cách mình đang sử dụng MKT Care để đăng bài tự động, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả.

    1. Chuẩn bị nội dung trước khi đăng
    Trước tiên, anh em cần chuẩn bị sẵn các nội dung cần đăng (bài viết, hình ảnh, video...). Đây là bước quan trọng để tránh mất thời gian khi lên lịch. Sau đó, tải hết lên hệ thống của MKT Care để dễ quản lý.

    2. Kết nối tài khoản mạng xã hội
    MKT Care hỗ trợ kết nối nhiều tài khoản như Facebook, Instagram, Zalo,... Anh em chỉ cần đăng nhập tài khoản của mình và xác thực để MKT Care có thể tự động đăng bài. Yên tâm là thao tác rất dễ dàng và nhanh chóng.

    3. Lên lịch đăng bài
    Điểm mình thấy hay ở MKT Care là có thể lên lịch đăng bài tùy ý. Anh em chỉ cần chọn thời gian muốn đăng và hệ thống sẽ tự động post theo lịch. Cực kỳ tiện lợi, nhất là khi quản lý nhiều tài khoản hay fanpage.

    4. Tùy chọn nhóm đăng bài
    Nếu anh em muốn đăng bài vào nhiều nhóm hoặc nhiều tài khoản khác nhau cùng lúc, MKT Care cũng hỗ trợ đầy đủ. Cứ chọn nhóm hoặc tài khoản mình muốn là xong.

    5. Theo dõi và đánh giá hiệu quả
    MKT Care có tích hợp luôn tính năng theo dõi hiệu quả bài đăng, giúp anh em biết được bài nào tương tác tốt, bài nào không. Nhờ vậy, có thể điều chỉnh chiến lược marketing kịp thời.





    Anh em nào chưa thử thì nên test ngay nhé, sẽ thấy công việc nhẹ nhàng hơn hẳn. Nếu ai có kinh nghiệm hay thắc mắc gì thì comment bên dưới để cùng trao đổi thêm nhé!

    Chúc anh em thành công!

    LH 0365730127 Đức Anh MKT để được tư vấn chi tiết