Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn đăng bài bán hàng trên facebook đỉnh 2024

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Tùng Lâm MKT, 29/5/24.

  1. Tùng Lâm MKT

    Tùng Lâm MKT Thành Viên

    10%
    29/2/24
    33
    0
    6
    Nam
    Trong bài viết Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO mình đã chia sẻ tới các bạn kiến thức làm marketing trên facebook. Mình cũng đã nhắc nhiều tới việc đăng bài trên facebook trong trang viết của mình. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn đăng bài bán hàng trên facebook. Theo dõi nhé!

    1. Sự khác biệt giữa thủ công và tự động
    Đăng bài thủ công là bạn đăng bài trên facebook như bình thường bạn vẫn đang làm, bạn chuẩn bị nội dung, hình ảnh hoặc video để đăng tải lên trang cá nhân, hội nhóm, fanpage với mục đích nào đó, như bán hàng chẳng hạn. Đăng bài thủ công bạn sẽ không đăng được nhiều kéo theo độ tiếp cận không cao.

    Đăng bài tự động là bạn áp dụng công cụ marketing vào để đăng bài với số lượng lớn. Mọi thao tác vận hành vẫn như cũ, chỉ khác ở chỗ là bạn sẽ làm với số lượng rất nhiều, mấy nghìn bài đăng mỗi ngày cũng có.

    Đọc qua bạn cũng biết nên đăng thủ công hay tự động rồi đấy nhé! Tùy vào mục đích của bạn. Nếu chỉ đăng bình thường thì không cần áp dụng công cụ, nếu bạn phủ sản phẩm dịch vụ hay bán hàng thì đăng tự động là cần thiết.

    2. Cách đăng bài tự động trên facebook
    Video này mình đã quay để chia sẻ tới bạn chiến lược đăng bài tự động cùng các lợi ích và thông tin công nghệ áp dụng. Bạn xem để hiểu thêm về cách làm này nhé!

    3. Kết luận
    Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này của mình, hi vọng rằng bài hướng dẫn đăng bài bán hàng trên facebook của mình sẽ cho bạn một giải pháp tốt.

    Quan tâm liên hệ em hỗ trợ tư vấn:

    Hotline/zalo: 0814.496.120

    Fanpage: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Youtube: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Nhóm Zalo toàn kiến thức marketing: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO