Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đang dùng 11 pro max giờ nên mua 13 pro hay 13 pro max?

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi phamle122, 15/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Tôi nên nâng cấp từ iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay chờ iPhone 14? **

    ** TL; DR: ** Nếu bạn đang tìm kiếm một bản nâng cấp đáng kể về hiệu suất, thời lượng pin hoặc chất lượng máy ảnh, iPhone 13 Pro Max là một lựa chọn tuyệt vời.Tuy nhiên, nếu bạn có thể đợi một vài tháng, iPhone 14 dự kiến sẽ cung cấp nhiều cải tiến hơn nữa.

    ** iPhone 11 Pro Max vẫn là một chiếc điện thoại tuyệt vời, nhưng iPhone 13 Pro Max cung cấp một số cải tiến đáng kể. ** Chúng bao gồm:

    * Bộ xử lý nhanh hơn
    * Pin kéo dài hơn
    * Một hệ thống camera tốt hơn
    * Một thiết kế mới với một notch nhỏ hơn

    ** Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có thể xử lý các nhiệm vụ yêu cầu như chơi game hoặc chỉnh sửa video, iPhone 13 Pro Max là một lựa chọn tốt. ** Chip Bionic A15 là một trong những bộ xử lý di động nhanh nhất trên thị trường và nóCó thể dễ dàng xử lý ngay cả các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất.Điện thoại cũng có pin lâu dài, vì vậy bạn có thể sử dụng nó cả ngày mà không phải lo lắng về việc hết điện.

    ** iPhone 13 Pro Max cũng có hệ thống camera tốt hơn so với iPhone 11 Pro Max. ** Máy ảnh mới có cảm biến lớn hơn, cho phép nó chụp ảnh đẹp hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.Camera tele cũng đ
    Chi tiết tại: If you are interested in software that supports cheat air drop or whitelist, please visit the largest MMO Group in Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get all the necessary tools