Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đăng ký xây dựng với Google Workspace không hề khó

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 21/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** không gian làm việc của Google: cập nhật lớn nhất vào năm 2023 **

    2022 là một năm của vô số thay đổi trong cách chúng tôi kết nối, hợp tác và hoàn thành công việc.Nhưng đó cũng là một năm tăng trưởng cho không gian làm việc của Google.Bây giờ chúng tôi có hơn 3 tỷ người dùng và hơn 8 triệu khách hàng trả tiền trên toàn thế giới.Và Google Workspace Marketplace đã đạt đến một cột mốc quan trọng trong sự tồn tại của nó, thu hút hơn 5 tỷ ứng dụng.

    Dưới đây là một số cập nhật lớn nhất mà chúng tôi đã thực hiện để giúp các doanh nghiệp xây dựng nơi làm việc sáng tạo và hiệu quả hơn với không gian làm việc của Google.

    <br>

    ** 1.Xây dựng phần mềm linh hoạt hơn với DevOps tích hợp **

    Khi bạn xây dựng một doanh nghiệp với không gian làm việc của Google, nền tảng này cung cấp cho bạn khả năng có được khả năng hiển thị thời gian thực vào tiến độ và quyết định của dự án.Điều này giúp bạn gửi mã chất lượng cao nhanh hơn và duy trì kết nối với các bên liên quan, tất cả mà không cần phải chuyển đổi giữa các công cụ và tab.

    Bằng cách tận dụng các ứng dụng tích hợp từ Google Partners, bạn có thể nhận được những hiểu biết có giá trị từ các silo và hợp tác về các yêu cầu, đánh giá mã, xử lý lỗi, cập
    Ebooks here: Đăng ký ngay và nhận coupon giảm giá từ chúng tôi qua link này: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Telegram: @ToolsKiemTrieuDo để biết thêm chi tiết.