Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

**ĐẰNG SAU VẺ HÀO NHOÁNG CỦA CÁC STREAMER. ** Khi mới bắt đầu, nghề này có...

Thảo luận trong 'Lập Trình Game' bắt đầu bởi Trần Nghị, 7/11/20.

  1. **ĐẰNG SAU VẺ HÀO NHOÁNG CỦA CÁC STREAMER. **

    Khi mới bắt đầu, nghề này có nhiều thử thách và khó khăn. Tuy nhiên, khi đã đạt những thành công nhất định, streamer sẽ sở hữu được khoản thu nhập xứng đáng. Đi kèm với đó là sự nổi tiếng cùng lượng fan hùng hậu và đông đảo.

    Thế nhưng bất kì lĩnh vực, bất kì ngành nghề nào cũng có mặt tối của nó và streamer cũng không phải là ngoại lệ. Cũng giống game thủ, nghề streamer tại Việt Nam vẫn chưa được công nhận là “nghề” cùng với đó là những định kiến của gia đình và xã hội. Họ đánh đồng việc streamer với việc suốt ngày ôm máy tính chơi điện tử và thu nhập không ổn định.
    Ngoài ra, các streamer khi khởi nghiệp thường có trạng thái nản, họ nản bởi vì họ làm suốt một thời gian dài nhưng số lượng người theo dõi chỉ đếm trên đầu ngón tay.
    Donate là hệ thống tương tác chủ yếu giữa fan và streamer. Nhưng cũng vì thế donate có nhiều bất cập.
    Vì donate không kiểm duyệt nội dung cũng như việc các streamer không thể chặn những người dùng donate được, nên thường xuất hiện những ngôn từ tục tĩu có thể xúc phạm trực tiếp đến streamer hoặc người thân, gia đình của họ. Nhưng họ vẫn phải bắt buộc đọc vì những dòng chữ đó tự động hiện lên màn hình. Và nhiều người lợi dụng việc này để lăng mạ, quấy rối các streamer
    Nhiều donate có nội dung hạ thấp bản thân của streamer, nhưng họ vẫn cố nhẫn nhịn làm để kiếm thêm khoản thu nhập.
    Do sự nổi tiếng quá nhanh, được nhiều người biết đến dẫn tới vô vàn hệ lụy ảnh hưởng không nhỏ trong đời sống riêng tư của các streamer.
    Hơn nữa, cũng giống game thủ, "tuổi thọ" nghề streamer thường rất ngắn. Thị hiếu của người xem luôn thay đổi theo từng ngày, đòi hỏi các streamer cũng phải làm mới bản thân hoặc bị đào thải khỏi đường đua danh tiếng và tiền bạc.

    Một nghề "làm dâu trăm họ", cần phải cẩn trọng trước mọi đường đi nước bước của mình, bắt kịp với xu thế xã hội hiện tại. Không chịu thay đổi, không thể sống chung với áp lực lớn có nghĩa là bạn đã chấp nhận ra khỏi cuộc đua đầy tính cạnh tranh này.
    [​IMG]