Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đánh giá loa thông minh Echo Show 5 sau gần 1 năm sử dụng - Đáng !

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Crypto, 9/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Echo Show 5: Loa thông minh với màn hình cảm ứng HD 5,5 inch, có giá 1,3 triệu **

    Echo Show 5 là một loa thông minh với màn hình cảm ứng HD 5,5 inch, được tích hợp với Trợ lý ảo Alexa của Amazon.Tôi đã mua cô gái này từ tháng 8 năm 2020 trên Shopee với giá 1,3 triệu-1,4 triệu.Đây là một đánh giá của đứa trẻ này sau khi sử dụng gần một năm, các bạn.

    ** Những gì tôi thích về cô gái này: **

    *** Chất lượng âm thanh: ** Tôi đưa cô gái này vào phòng ngủ kín 40m2 với dung lượng 4W (tôi thường để âm lượng ở mức 60%, tự động vào ban đêm ở mức 40%), cô gái này phát ra âm thanh với rất nhiềuBass, vì vậy khi tôi mua nó, tôi phải điều chỉnh âm trầm cho phù hợp.Tôi không thể so sánh Google Home Mini vs Echo Show 5 vì hai đứa trẻ này không ở cùng phân khúc.Về đối thủ đầy đủ là Google Nest Hub.(Cô gái này tôi chưa sử dụng hihi).Nhưng theo đánh giá trực tuyến, tôi Echo Show 5 cho âm thanh tốt hơn các chàng trai.
    *** Loa thông minh: **
    * Có thể điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà bằng giọng nói: Bật đèn, quạt, điều hòa không khí, máy chiếu, v.v.
    * Phát nhạc trên Zing, NCT, Google Drive, .. (Kỹ năng), Spotify.
    * Xem TV VTV1, VTV6, ... (Kỹ năng).
    * Xem thời tiết,
    Chi tiết tại: Tham gia vào group Facebook Antidetect để nhận được bộ công cụ Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint và nhiều phần mềm khác. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO