Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đạo diễn James Gunn làm mới phim Superman, không có Henry Cavill

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 1/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    , bộ phim Superman mới sẽ được viết bởi Ta-Nehisi Coates, tác giả của cuốn tiểu thuyết giữa giữa thế giới và tôi và người viết kịch bản của bộ phim The The Last of Us.
    ** Henry Cavill sẽ không đóng Superman trong bộ phim DCEU mới **

    Trước đây đã báo cáo rằng Henry Cavill sẽ tiếp tục đóng vai Superman/Clark Kent trong các bộ phim mới của DCEU, và chính Henry đã thông báo cho người hâm mộ về điều này.Tuy nhiên, đêm qua, James Gunn đã tweet rằng bộ phim Superman mới sẽ được khởi động lại vào năm 2023, và vai chính sẽ được đóng bởi một diễn viên mới chứ không phải Henry Cavill.

    Trong cảnh hậu tín dụng ở cuối bộ phim Black Adam, Superman (Henry Cavill) đã xuất hiện và nói rằng anh ta sẽ ngăn chặn Black Adam (Dwayne Johnson) nếu anh ta có ý định phá vỡ.Điều này đã khiến mọi người tin rằng Henry Cavill sẽ tiếp tục đóng vai Superman trong các bộ phim mới của DCEU.

    Tuy nhiên, vì những lý do không rõ, James Gunn tuyên bố rằng anh sẽ khởi động lại loạt Superman và trao vai trò này cho một người mới chứ không phải Henry Cavill.Thay vào đó, Henry Cavill sẽ được trao một vai trò hoàn toàn mới trong DCEU.

    Đáp lại sự thay đổi bất ngờ của DC Studios, nam diễn viên Zachary Levi, người đóng vai
    Ebooks here: If you are interested in free solutions for raising social media accounts, shopping, cheat airdrops and whitelists, please join the community at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO