Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

?? - Dạo gần đây, do nghỉ...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Hoàng Đức Giang, 23/11/20.

  1. [ ĐÂY CÓ PHẢI MỘT HÌNH THỨC ĐA CẤP BIẾN TƯỚNG ] ??
    - Dạo gần đây, do nghỉ sinh chăm con, vợ em có tìm đến một số cách kiếm tiền online 1 phần vì thấy bức bối ko đc đi làm, 1 phần cũng vì muốn kiếm thêm, giúp đỡ đần 1 khoản chi phí..
    Rồi 1 hôm thấy vợ nói có cái app này ( hoạt động đc cả 2 nền tảng mobile và web ) kiếm tiền dễ lắm. Chỉ cần xem video tiktok thả tim chụp ảnh gửi về app để xác thực cũng có tiền. Mỗi ngày mỗi tài khoản đều có số nhiệm vụ nhất định tương ứng với số lần thả tim video tiktok là có tiền. Số tiền được tăng lên hàng ngày đến 1 khoảng nào đó sẽ đc rút về tài khoản ngân hàng. Nhưng ko dễ đến thế.
    - để rút đc nhiều tiền, người dùng phải trả 1 khoản tiền để nâng cấp tài khoản mới đc rút. Mức giá nâng cấp tăng theo cấp số nhân 500k-1Tr-3tr-5tr thậm chí lên đên gần 80tr. Phải đặt lệnh chuyển tiền trên app trước rồi đợi app duyệt thì tiền mới về tài khoản.
    Lợi tức của người dùng nâng cấp tài khoản sẽ nhận đc nhiều nhiệm vụ hơn và tiền hoa hồng sẽ đc cao hơn kèm theo đó là chuyển tiền từ app về tk ngân hàng sẽ được ưu tiên hơn...
    Tiếp nữa, nếu người dùng giới thiệu bạn bè cùng chơi, bạn bè làm nhiệm vụ hay nạp tiền vô nâng cấp tài khoản thì người giới thiệu cũng đc nhận tiện.
    - Qua sơ bộ em có kiểm tra domain gốc cũng như domain phụ để tải app thì nó có thời hạn 1 năm và mới đc đăng kí cách đây vài tháng.
    - Liệu đây có phải hình thức " Lấy tiền của người sau để trả cho người trước hay ko " vì theo em được biết thì vs số lượng video từ 15-30 cái thì ko thể nào nhận đc số tiền lớn đến vậy . Em đã thấy có ng chi gần 80tr để chơi cái này.
    Bài viết sẽ còn có thiếu sót. Em rất mong nhận được nhiều ý kiến từ mọi người. Em cũng thấy hoang mang vì nó dần khiến vợ em ham và muốn đổ tiền vào đầu tư
    - Cập nhật tình hình :
    - Ngày 23/11 : Đính chính vs các bác là cả app và web cũng bị sập rồi nha. Qua vụ này rất nhiều ng bị mất tiền. Số tiền lớn nhất cũng lên đến vài trăm triệu, thậm trí là cả tỷ. Theo em hóng được từ các hội nhóm zalo của vợ em. Còn thằng cầm đầu thì sủi rồi ạ. Rất nhiều người lên trình báo. Còn mời cả VTV đến để phỏng vấn điều tra.
    #J2TeaM_discussion
    [​IMG]
     
  2. Còn phải ngâm cứu j sao??? " để rút đc nhiều tiền, người dùng phải trả 1 khoản tiền để nâng cấp tài khoản mới đc rút. Mức giá nâng cấp tăng theo cấp số nhân 500k-1Tr-3tr-5tr thậm chí lên đên gần 80tr. Phải đặt lệnh chuyển tiền trên app trước rồi đợi app duyệt thì tiền mới về tài khoản."
     
  3. Lừa người thôi bác ơi. Tin thế nào được
     
  4. Cái này toang r mà bác
     
  5. E đợi rút tiền cũng tháng nay r chưa có :v
     
  6. Toang mẹ rồi. Mấy ông bà nạp nhiều vch, xong giờ link éo vô được.
     
  7. đây là lừa luôn chứ đa cấp gì :v
     
  8. bài học online thôi :)
     
  9. Nhìn là biết lừa rồi, ko làm mà đòi có ăn thì .... Chả hiểu mấy người bị sao mà tin vào vài ba trò này
     
  10. Nghe nộp tiền là hiểu r, thường thì đã coi video r là nó sẽ dồn đủ coin và cho rút luôn.
     
  11. Nghe khoảng “nâng câpd tài khoản mới rút dc tiền” và
    Giới thiệu bạn bè cùng chơi và NẠP TIỀN VÔ ĐỂ NÂNG CẤP thì NGƯỜI GIỚI THIỆU ĐƯỢC TIỀN

    nghe đa cấp vãi l ý
     
  12. Nghe là thấy lừa r, bên chủ trang web vừa kiếm đc đống tiền từ seeding tiktok vừa đc nạp tiền free =)))))
     
  13. Này e chơi r nhưng của app khác :))) và e rút đc tiền về NH đc thật k điêu :))) cũng vừa ms hoàn vốn mấy ngày
     
  14. Con lạy bố giờ vẫn tin mấy trò này. K đọc trên mạng mấy trò cọc tiền nhận quà, nhận xe xịn, nhận tiền từ nước ngoài về ah :)) tư duy công thức cũng phải ra chứ
     
  15. Bữa rút đc 100k
    Sau kiếm đc 100k nữa thì nó bắt nạp vào nâng vip mới cho rút
     
  16. Mấy cái này thường là sẽ rút free lần đầu, nếu đậm sâu zô nó thì chết chắc
     
  17. em ăn đc 100k free của nó xong web sập luôn :))
     
  18. Đưa ra pháp luật cho đi tù chết cmn đi