Em cũng mới bị nhưng không phải là momo mà là BIDV banking , rõ ràng em gọi bên BIDV thì bảo sang VCB rồi mà gọi VCB thì lại không có . Có cả mã chuyển và giao dịch nhưng ko được hoàn tiền
Ui e xài sim số đẹp ít bị rác với mấy cuộc dt rác((. Còn không vừa mở thấy rác bấm tắt thằng mobi tự giác hiện hỏi có phải số rác khoing bấm xác nhận nó tự block 3
Hồ Thanh Danh Bác đọc sao vậy, em chuyển khoản nhầm > e report > sau 1 tuần > e tiết lộ vì bên tự nhận là Vietinbank có đúng hết tất cả info nên mới đưa OTP.
Giờ bảo mật Việt Nam thì thôi rồi. Bạn nói làm gì, mốt có mua gì hay đi đâu. Nên dùng sim khuyến mãi thôi
Hồ Thanh Danh Bác nên đọc kỹ tình tiết hơn, chứ e tiết lộ OTP trước rồi khiếu nại sau thì hẵn bắt bẻ chứ bác.
Xin thông báo là thông tin cá nhân các ngân hàng sẽ bán hết Nó k tông trọng j đâu, nên giờ mới có vụ xác minh thông tin các nhân khi liên kết thẻ mà nó biết thông tin mình thật hay giả luôn
Nguyen Le Bạn ko để lộ là từ phía bạn, chỉ là 1 phần trong câu chuyện thôi. Bạn ko nắm rõ được quy trình hay phần mềm của bên dịch vụ bạn sử dụng là gì (cụ thể ở đây là đặt vé mb-qua VCB app), lỗ hổng có thể bị khai thác ở bất kỳ khâu nào, và như mình đã nói là "có tgian bị-có tgian không" do lỗ hổng ấy có bị phát hiện và fix hay không. 1 bên chuyên phá và 1 bên đi vá lỗi là câu chuyện muôn đời rồi.
Nguyen Le rồi bác đã đọc cmt e chưa,tuyệt đối k chia sẻ bất kì ai với bất kỳ lí do nào, có ngân hàng hay ví điện tử nào mà có người gọi để xử lí vấn đề đòi otp chưa bác?
Hồ Thanh Danh Bác cũng nên đọc hết, cũng có ai nghĩ đâu. May thì e cũng chăn trước khi mất thêm tiền. Chứ nó có thông tin mà chỉ Momo mới biết thì làm sao mà không tin cho đc.
Vương Tùng thanh niên này đọc hết rồi nhé thanh niên kia, ngân hàng hay ví điện tử support có bao giờ đòi otp không?trừ khi ra quầy nhé, "TUYỆT ĐỐI KHÔNG CHIA SẺ MÃ OTP VỚI BẤT KÌ AI VỚI BẤT KỲ LÍ DO NÀO" đọc xong rồi phán nha thanh niên
cái gì dược dán mác bảo mật ở việt nam từ thì thằng đầu ngõ đến cuối ngõ đều biết ,cứ tập làm quen đi bạn
Hồ Thanh Danh Tất nhiên là ai cũng biết, nhưng mà biết chi tiết rõ rệt làm sao mà không tin cho được. Dễ hiểu mà bác?
Nguyen Le thì đấy bác nghĩ là nhân viên thật nên mới bị lừa,nguyên tắc làm việc của ngân hàng hay ví điện tử làm gì cho phép nhân viên đc lấy otp của khách hàng?câu nói đầu môi trước khi cung cấp mã otp cho chủ nhân số thuê bao là nó đã dặn mình trước rồi
Lần đầu của e bị thế, bài học 300k quá rẻ để tiếp nhận. Nhưng em sẽ không bất ngờ khi bị lừa nếu họ không có thông tin chính xác đến từng chi tiết. Em chấp nhận là ngu khi lừa cách truyền thống, chứ họ có hết info em khiếu nại từ số tiền, thời gian giao dịch và cả số tài khoản đi từ đâu về đâu nữa thì e mới bất ngờ.
Nguyen Le bây giờ nhiều cách để làm mà bác,e cũng nhân viên tài chính , muốn bán thông tin dễ ợt mà?nói chung là không có cái gì tin tưởng tuyệt đối,bác làm sai quy định của nó thì mất tiền nó sẽ k giải quyết