Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đặt mua IP14 vẩn chưa bị trừ tiền

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi rise, 10/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** [Tiêu đề]: Tại sao thanh toán thẻ tín dụng Apple Store của tôi không được khấu trừ sau 2 ngày? **

    **[Thân hình]:**

    Gần đây tôi đã mua một chiếc iPhone 14 từ Apple Store và trả tiền bằng thẻ tín dụng của tôi.Tuy nhiên, đã gần 2 ngày và khoản thanh toán vẫn chưa được khấu trừ vào tài khoản của tôi.Tôi đã kiểm tra báo cáo thẻ tín dụng của mình và không có hồ sơ về giao dịch.

    Tôi đã liên hệ với hỗ trợ của Apple và họ đã nói với tôi rằng có một sự chậm trễ trong việc xử lý thanh toán thẻ tín dụng.Họ nói rằng khoản thanh toán sẽ được khấu trừ vào tài khoản của tôi trong vòng 3-5 ngày làm việc.

    Tôi hơi lo ngại về sự chậm trễ này bởi vì tôi không chắc liệu việc mua sẽ bị hủy nếu khoản thanh toán không được xử lý trong một khung thời gian nhất định.Tôi cũng đã đọc trực tuyến rằng một số người đã hủy đơn đặt hàng Apple Store của họ vì vấn đề thanh toán.

    Tôi hy vọng rằng khoản thanh toán sẽ được xử lý sớm và đơn đặt hàng của tôi sẽ không bị hủy.Trong khi đó, tôi sẽ để mắt đến báo cáo thẻ tín dụng của mình và liên hệ với hỗ trợ của Apple nếu tôi có thêm câu hỏi nào.

    ** [Hashtags]: **

    #Applestore #iphone14 #creditcardpayment #paymentdelay
    =======================================
    **[Title]: Why hasn't
    Chi tiết tại: Nếu bạn muốn tìm kiếm cách kiếm tiền online ở Việt Nam, hãy tham gia nhóm Facebook lớn nhất tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.