Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đầu năm sa thải 20 nghìn nhân sự, giờ Meta phải tuyển lại chính những người cũ

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi camrry55, 9/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Meta đưa ra 20k nhân viên, sau đó mời họ trở lại làm việc **

    Meta, công ty mẹ của Facebook, đã sa thải gần 20.000 nhân viên từ tháng 11 năm 2022 đến năm 2023 trong nỗ lực cắt giảm chi phí.Tuy nhiên, kể từ tháng 6, nhiều nhân viên bị sa thải đã báo cáo được mời trở lại công ty để làm việc.

    Các nhân viên được thuê lại chủ yếu làm việc ở các vị trí quan trọng, chẳng hạn như các kỹ sư phát triển sản phẩm và vai trò kỹ thuật.Meta thậm chí đã tạo ra một cổng thông tin cho nhân viên cũ để đăng ký các vị trí mà họ đủ điều kiện trước khi bị sa thải.

    Ngoài việc thuê lại nhân viên cũ, Meta cũng tạm thời đình chỉ việc tuyển dụng nhân viên mới trong nhiều lĩnh vực.Các lĩnh vực này bao gồm các vai trò phần mềm, phần cứng, AR/VR và cơ sở hạ tầng và trung tâm dữ liệu.

    Một số người đã so sánh quyết định của Meta về sa thải nhân viên và sau đó thuê họ vào những ngày đầu của Elon Musk tiếp quản Twitter.Tỷ phú cũng sa thải một số nhân viên Twitter, nhưng sau đó nhận ra rằng họ giữ các vị trí quan trọng trong hoạt động dịch vụ và hệ thống.

    Tuy nhiên, một nguồn tin giấu tên cho biết các nhân viên được thuê của Meta đang được cung cấp mức lương thấp hơn so với trước đây.

    **
    Chi tiết tại: Join the Telegram MMO Group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and the Facebook Group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to receive the change info PC toolkit, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS , FontFingerprint Antidetect browser Gologin