Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đầu tư thông minh: Xây nhà lắp ghép với 300 triệu, diện tích nhận được

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi hoaiithuong111, 27/8/24.

  1. hoaiithuong111

    hoaiithuong111 Ngôi sao đang lên

    10%
    25/8/23
    175
    0
    16
    Nữ
    Xây nhà lắp ghép 300 triệu tối đa bao nhiêu m2, là tiện ích hay lãng phí? Ngay từ khi nhà lắp ghép ra đời chỉ với mức giá 300 triệu đồng, chủ đầu tư được cam kết về không gian sống với đầy đủ tiện nghi. Nhưng mức giá thấp hơn nhiều so với nhà truyền thống đặt câu hỏi rất lớn với chủ đầu tư về diện tích tối đa có thể sở hữu khi lựa chọn mẫu nhà lắp ghép giá 300 triệu. Liệu sự thật về mẫu nhà này có tốt đúng như lời đồn? Hãy cùng tìm câu trả lời chi tiết qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

    Sự thật về diện tích nhà lắp ghép 300 triệu
    Chi phí xây dựng một ngôi nhà tiền chế, đặc biệt là nhà lắp ghép 300 triệu, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: loại vật liệu, thiết kế, nội thất, và mức độ hoàn thiện. Điều này có nghĩa là, với cùng một số tiền, bạn có thể xây dựng một ngôi nhà có diện tích khác nhau tùy thuộc vào những lựa chọn của mình.

    Theo khảo sát thị trường, giá xây dựng nhà lắp ghép hiện nay thường dao động như sau:

    • Giá thành xây dựng nhà lắp ghép phần thô thường dao động từ 2-3 triệu đồng/m².

    • Giá thành xây dựng nhà lắp ghép hoàn thiện trọn gói thường dao động từ 4-4.5 triệu đồng/m².
    Với mức báo giá trên, dễ dàng tính được Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO có thể thi công tối đa được bao nhiêu diện tích như sau:

    • Hoàn thiện thô = 300 triệu/3 = 100 m2.

    • Hoàn thiện trọn gói = 67-75m2.
    Như vậy tổng thể của một công trình nhà lắp ghép giá khoảng 300 triệu, chủ đầu tư có thể sở diện tích tối đa khoảng 67 – 75m2 hoàn thiện tùy từng mức đầu tư.

    Đây là một con số khá ấn tượng, đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ, cặp vợ chồng mới cưới hoặc những người sống một mình.

    So với việc xây dựng nhà truyền thống, nhà lắp ghép không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể mà còn rút ngắn thời gian thi công. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể nhanh chóng sở hữu ngôi nhà mơ ước mà không phải lo lắng về áp lực tài chính.

    [​IMG]

    Nhà lắp ghép 300 triệu thiết kế tối đa 67 – 70m2

    Gợi ý 3 mẫu nhà lắp ghép 300 triệu đẹp, đẳng cấp, mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên
    Với một khoản chi phí siêu hời, diện tích ấn tượng, nhà lắp ghép 300 triệu thực sự là lựa chọn hoàn hảo của nhiều bạn trẻ hoặc cặp vợ chồng mới cưới. Để giúp chủ đầu tư có thêm ý tưởng hoàn thiện dưới đây, Việt Nhật Housing sẽ bật mí 3 mẫu nhà lắp ghép 300 triệu đẳng cấp, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    => Xem thêm chi tiết bài viết tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO