Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Dây FineWoven cho Apple Watch đã có thể đặt hàng từ Apple Store

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi rise, 9/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    Sau 2 tuần giới thiệu, Apple Watch - dây đeo Finewoven với vải dệt mới của Apple có sẵn để đặt hàng từ Apple Store.

    Trường hợp Finewoven của loạt iPhone 15 sau khi bán hàng đã nhận được nhiều khiếu nại từ người tiêu dùng do chất lượng xấu và dễ bị gãi.Đối với dây đeo Finewoven cho Apple Watch, vật liệu tương tự như trường hợp Finewoven, nó được làm từ 68% sợi tái chế sau khi tiêu thụ và Apple nghĩ rằng việc sản xuất vật liệu này cho lượng khí thải carbon này ít hơn đáng kể so với.vật liệu.

    Hiện tại, dây đeo Finewoven có 2 kích thước 41mm và 45mm, nó cũng có 3 phiên bản màu bao gồm: Evergreen, Taupe và Pacific Blue. Khi bạn đặt dây đeo này, thời gian giao hàng dự kiến sẽ dao động từ 4 đến 5 tuần.Có thể truy cập trang web Apple Store trực tuyến để đặt hàng hoặc nhấp vào liên kết này, giá chung cho tất cả các màu sắc và kích thước là 2.549.000 VND.

    Bạn có thích dây đeo Finewoven này không?

    #Apple #AppleWatch #FineWoven #Strap #Applestore #iphone15Series #fineWoven #case #Recycled #Fibers #CarbonEmissions #Appleleather #41mm #45mm #Evergreen #TAUPE #Pac
    =======================================
    After 2 weeks of introduction, the Apple Watch - Finewoven strap with Apple's new woven
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền trực tuyến hữu ích.