Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đây là bài post mới nhất của game G, nó là thống kê về một số hành động...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Bùi Tấn Minh, 21/8/22.

  1. Đây là bài post mới nhất của game G, nó là thống kê về một số hành động trong một sự kiện gần đây của trò chơi này.
    Cái mà em muốn hỏi ở đây là: với một doanh nghiệp lớn, thường người ta sẽ tiết kiệm và bỏ đi những thứ không cần thiết để hạn chế dung lượng trên máy chủ. Tại sao ở đây nhà phát hành lại lưu lại những thứ như này để làm gì? Hay do công cụ check hack/mod/cheat của nhà phát hành này quá nhạy cảm, còn việc công bố những thông tin này chỉ là phần nổi của những thứ mà hệ thống này này thu được, rồi nhà phát hành đem nó ra làm thành bài viết cho cộng đồng?

    Một số thông tin cho mọi người hiểu thêm:
    - Đây không phải là lần đầu nhà phát hành này công bố thống kê như này.
    - Có một số thứ được thống kê trong bảng này rất ... kỳ quặc, có thể so sánh với việc cài một bộ đếm để xem đếm số lần ai đó đã nhấp pick Yasuo (game Liên Minh Huyền Thoại - League of Legends), rồi unpick, rồi lại pick... vậy
    #j2team_ask
    [​IMG]
     
  2. mấy cái này game developer họ luôn keep track mà. Để xem có cái này nó tăng dị thường nghĩa là cho quá nhiều tài nguyên -> cần buff hoặc bị bug cho gấp đôi tài nguyên.
     
  3. Mấy cái này do NPH đăng để tạo dấu ấn kỉ niệm.
    Mấy cái này track thì ko tốn bao nhiêu đâu, chưa kể doanh nghiệp Michos thì là Game mà đâu phải dạng doanh nghiệp business thì cứ vô tư track những gì có lợi cho game thôi
     
  4. họ track hết mà chứ mấy cái này có sao đâu b
     
  5. Thế nào là tiết kiệm và bỏ đi những thứ k cần thế trong khi các tập đoạn lớn ra sức collect data làm bigdata. Lưu tất cả mọi thứ để phân tích người chơi rồi đưa ra điều chỉnh cần thiết, mấy cái thông kê kia chỉ là phụ, mấy cái đưa cho AI mới là chính
    Chưa kể nếu chỉ tính count cộng dồn cũng không quá tốn tài nguyên
     
  6. 1. Big data mà, mấy data dạng này luôn đc lưu lại để cho ai balance lượng tài nguyên, như kiểu cái drop rate chos mas của con nobushi ấy, với cái core component để làm thành server chắc ko đến 1gb đâu ( vd như Grasscutter ấy ), chủ yếu computing ở end user mà, nên mấy cái này chả đáng mấy đâu
    2. Anticheat game này gần như là ko có, em nghe có tool từ 1.x mà giờ gần 3. vẫn xài dc mới hay
     
  7. Thời đại Big_data cái gì chả track, đến wed báo của Genk nó còn track bố pick những đâu, máy gì , hdh gì để còn analysis, mà doanh nghiệp lớn nào bỏ đi dữ liệu không cần thiết với cần thiết vậy? mà định nghĩa dữ liệu không cần thiết của bác ntn ? Mà thích nói case vụ Big_data thì bác xem overwatch và lol. Riềng cái vụ Analysis trong việc xây dựng hệ thống track kém của Overwatch khiến nó đie sớm . Còn lol nó track tận răng mà còn cân bằng không xong
     
  8. shelby

    shelby Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,406
    0
    36
    Nữ
    Tại Group MMO Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, bạn có thể tải về miễn phí đầy đủ bộ công cụ change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin và nhiều hơn nữa|///////////////////////// |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO