Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đây là cách 5G có thể ảnh hưởng đến thời lượng pin iPhone

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 16/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** Tuổi thọ pin của iPhone và iPad như thế nào **

    Apple đã dần dần giới thiệu 5G cho gần như toàn bộ dòng sản phẩm của mình, bắt đầu với iPhone 12 và gần đây nhất là iPhone SE, iPad Air và iPad Mini.Tạp chí Phố Wall đã tiến hành một thử nghiệm để xem 5G ảnh hưởng đến thời lượng pin của iPhone và iPad như thế nào.

    Bài kiểm tra được thực hiện trên iPhone SE 3, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Mini và iPad Air 5 bằng cách phát video YouTube dài với chất lượng được đặt thành tự động cho đến khi hết pin.Nó được thực hiện trên cả kết nối mạng 5G và LTE và đây là kết quả:

    không

    Biểu đồ cho thấy iPhone SE 3 có mạng 4G kéo dài hơn 1 giờ so với khi kết nối với 5G.IPad Air 5 và iPhone 13 Mini kéo dài khoảng 1,5 giờ và iPhone 13 Pro kéo dài trong 2,5 giờ.

    Điều quan trọng cần lưu ý là iPhone được thử nghiệm chỉ được kết nối với mạng 5G Sub-6GHz, cung cấp tốc độ chậm hơn 5G MMWave.Vì vậy, về mặt lý thuyết, 5G MMWave sẽ có tác động lớn hơn đến thời lượng pin so với 5G Sub-6GHz.

    ** Nguồn: **

    * [9TO5MAC] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)
    =======================================
    **How 5G affects iPhone and iPad battery life**

    Apple has gradually introduced 5G t
    Chi tiết tại: Ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay hôm nay để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và nhiều bí kíp kiếm tiền trực tuyến hữu ích.