Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đây là chiếc BMW i8 cuối cùng được sản xuất

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 30/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    BMW i8: Sự kết thúc của một kỷ nguyên

    Sau 6 năm sản xuất, BMW đã chính thức ngừng sản xuất i8, đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên cho một chiếc xe giúp thúc đẩy sự chuyển đổi của ngành công nghiệp thành một tương lai của điện khí hóa.

    Chiếc i8 cuối cùng được sản xuất là một chiếc roadster hoàn thành trong Portimao Blue.Nó sẽ được bàn giao cho chủ sở hữu của nó ở Đức.

    BMW ban đầu dự định bán i8 tại khoảng 50 quốc gia, với Hoa Kỳ là thị trường lớn nhất.Ở châu Âu, Anh, Đức và Pháp là những thị trường tiềm năng nhất.

    I8 là một thành công thương mại, với BMW bán hơn 20.000 đơn vị trên toàn thế giới.Vào năm 2015, doanh số toàn cầu của BMW i8 đã vượt qua tất cả những chiếc xe thể thao lai của các nhà sản xuất khác.

    Tại Việt Nam, BMW i8 bắt đầu xuất hiện vào năm 2015 dưới dạng nhập khẩu tư nhân với giá bán hơn 7 tỷ VND.Hiện tại, I8 đã qua sử dụng có giá dao động từ 4 tỷ.

    #BMW #i8 #electriccar #HyBridCar #endofanera
    =======================================
    BMW i8: The End of an Era

    After 6 years of production, BMW has officially stopped production of the i8, marking the end of an era for a car that helped promote the transformation of the industry to a future of electrification.

    Th
    Chi tiết tại: Bạn có thể tham gia vào nhóm chuyên cung cấp các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều