Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đây là chiếc iPhone không notch, có cổng USB-C, có Touch ID và chạy chip A15 Bionic

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 16/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** Với phương châm Nếu bạn muốn một cái gì đó, hãy tự mình làm cho nó, công nghệ YouTuber AIO của Trung Quốc đã quyết định tạo ra một iPhone mới để đáp ứng mong muốn của chính mình.IPhone này có cổng USB-C, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, camera selfie, ID cảm ứng và quan trọng nhất là không có Notch. **

    Vật liệu ban đầu là iPhone SE 2022. Màn hình này phẳng và có đường viền bên trái mỏng chỉ khoảng 1mm.

    Tiếp tục, vì mặt trước không có nhiều không gian cho Touch ID, người điều chế này đã quyết định đặt cảm biến vân tay lên máy ảnh mắt ở phía sau.Sau đó thiết kế một cơ chế động cơ bật lên để giữ máy ảnh selfie.

    Giấc mơ không dừng lại ở đó, bởi vì anh ta không muốn giao dịch thời lượng pin, anh ta tiếp tục thay thế pin của iPhone SE 3 bằng pin công suất lớn hơn của iPhone X, sau đó là cổng USB-C thay vì sét.Thật thú vị, mặc dù tất cả những điều trên, anh ta vẫn có thể tìm được một không gian nhỏ còn lại để phù hợp với giắc cắm tai nghe 3,5 mm và sạc không dây.

    Sản phẩm cuối cùng của dự án này sẽ thực sự là mong muốn của nhiều người dùng iPhone.IPhone 4,7 inch mới nhỏ hơn iPhone mini mini 13, với giắc cắm tai nghe, với cổng USB-C, với ID cảm ứng và pin lên tới 2716mAh.
    Chi tiết tại: Visit Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to join the community dedicated to providing free account raising solutions