Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đây là chiếc xe chở quặng lớn nhất thế giới Komasu, chạy điện mà không cần sạc, các bạn biết vì...

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 26/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Chiếc xe quặng lớn nhất thế giới, điện không sạc, bạn biết tại sao không? **

    Chiếc xe quặng lớn nhất thế giới được gọi là Bánh xe lớn.Nó dài 24 mét, rộng 14 mét và nặng 40.000 tấn.Nó có thể mang 40.000 tấn quặng cùng một lúc.Nó tương đương với 100 xe chở hàng đường sắt.Đó là một người khổng lồ trong ngành khai thác.

    Vì vậy, làm thế nào để chiếc xe khổng lồ này di chuyển mà không có điện?

    Câu trả lời là: trọng lực.

    Bánh xe lớn nằm ở một nơi rất đặc biệt.Nó nằm trên đỉnh của một ngọn núi cao 400 mét.Quặng được khai thác từ dưới cùng của ngọn núi và được vận chuyển lên đỉnh núi bằng một băng chuyền.Sau đó, bánh xe lớn lăn xuống núi dưới lực hấp dẫn, và quặng được vận chuyển đến phía bên kia của ngọn núi.

    Đây là một cách rất hiệu quả để vận chuyển quặng.Nó không cần bất kỳ nhiên liệu, và nó cũng rất thân thiện với môi trường.
    =======================================
    **The world's largest ore car, electricity without charging, you know why?**

    The world's largest ore car is called Big Wheel. It is 24 meters long, 14 meters wide, and weighs 40,000 tons. It can carry 40,000 tons of ore at a time. It is equivalent to 100 railway freight c
    Chi tiết tại: Nhận đầy đủ bộ công cụ change info PC, Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint và nhiều phần mềm hữu ích khác khi tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO