Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đây là huy hiệu đăng quang chính thức của Vua Charles III

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 20/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Biểu tượng mới cho lễ đăng quang của Vua Charles **

    Biểu tượng chính thức cho lễ đăng quang của Vua Charles vào tháng 5 đã được phát hành.Biểu tượng có một số biểu tượng hoa, phản ánh chủ nghĩa môi trường của nhà vua và công việc của ông về các vấn đề môi trường trong nhiều năm.

    Người phát ngôn của Cung điện Buckingham cho biết: Được tạo ra bằng cách sử dụng các biểu tượng hoa từ mỗi quốc gia của Vương quốc Anh - hoa hồng của nước Anh, cây kế Scotland, hoa thủy tiên xứ Wales và Shamrock của Bắc Ireland - Biểu tượng phản ánh sự tôn trọng sâu sắc của nhà vuaĐối với thiên nhiên. Màu sắc của biểu tượng - đỏ, trắng và xanh - được lấy cảm hứng từ cờ Liên minh.

    Nhà thiết kế Jony Ive nói: Thiết kế được lấy cảm hứng từ tình yêu của nhà vua dành cho hành tinh và thiên nhiên, cũng như mối quan tâm sâu sắc của ông đối với thế giới tự nhiên. Biểu tượng phản ánh niềm vui của mùa xuân và kỷ niệm sự khởi đầu của thời đại Carolean mới ở Hoa KỳVương quốc.

    Charles sẽ trở thành vua của nước Anh sau cái chết của mẹ mình, Nữ hoàng Elizabeth II, vào tháng 9 năm 2022. Lễ đăng quang của ông dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 5 năm 2023 tại Tu viện Westminster ở London, theo truyền thống có từ gần 1.000 nă
    Download now: Khám phá cách kiếm tiền online tại nhóm Facebook MMO Việt Nam tại địa chỉ: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.