Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đây là trung tâm thử nghiệm xe mà VinFast vừa mua lại của GM Holden tại Australia

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 30/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Vinfast mua lại Lang Lang Proving Ground, một trong những trung tâm thử nghiệm xe hơi lớn nhất của Úc **

    [Hình ảnh của những chiếc xe Vinfast lái trên đường thử]

    Vinfast, một nhà sản xuất ô tô Việt Nam, đã mua lại Lang Lang chứng minh mặt bằng, một trong những trung tâm thử nghiệm xe hơi lớn nhất của Úc.Trung tâm nằm ở Victoria, Úc và có tổng diện tích 872 ha.Nó có hệ thống đường thử dài hơn 44km và mô phỏng nhiều điều kiện hoạt động thực tế khác nhau.

    Ngoài thử nghiệm xe thực tế, trung tâm cũng có phòng thí nghiệm phát thải toàn thời gian và phòng thí nghiệm nhiệt độ để đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong lĩnh vực xe hơi.Trung tâm đã là một điểm thử nghiệm của tất cả những chiếc xe Holden từ năm 1958 cho đến nay.Việc nâng cấp mới nhất trung tâm thử nghiệm này là vào năm 2018 và được coi là một trong những trung tâm thử nghiệm xe hơi đứng đầu so với thế giới.

    Năm 2020, GM Holden tuyên bố đóng cửa và rút khỏi thị trường Úc.Lang Lang đã được chuyển đến Vinfast để tiếp tục nhiệm vụ thử nghiệm những chiếc xe ấn tượng sắp được sinh ra trong tương lai.

    Về phía Vinfast, việc mua lại Trung tâm thử nghiệm Lang Lang là một bước quan trọng sau quyết định thành
    Chi tiết tại: Looking for a variety of tools to support your dropshipping, cheat air drop, whitelist, and other needs? Join the Telegram and Facebook groups at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều