Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đây là video quảng cáo iPhone 4S không được phát hành công khai của Apple

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi Crypto, 16/11/23.

Tags:
  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Các bề mặt video quảng cáo iPhone 4S chưa được phát hành trực tuyến **

    Một video quảng cáo chưa từng thấy trước đây cho iPhone 4S đã được phát hiện trên Lưu trữ Internet.Video, có khả năng được tạo ra vào năm 2011, nêu bật một số tính năng của Siri, trợ lý ảo của iPhone.

    Video có diễn viên John Krasninski, người đóng vai một nhân vật đang cố gắng sử dụng Siri để giúp anh ta với nhiều nhiệm vụ khác nhau, chẳng hạn như đặt ra lời nhắc, tìm nhà hàng và nhận chỉ đường.Video có nhịp độ nhanh và hơi khó theo dõi, nhưng nó cung cấp một cái nhìn thoáng qua về một số cách sử dụng sớm của Siri.

    Không rõ lý do tại sao Apple quyết định không phát hành video này công khai.Có thể công ty cảm thấy rằng nó chưa hoàn thành hoặc nó không đại diện chính xác cho khả năng của Siri.

    IPhone 4S đã được Apple công bố vào ngày 4 tháng 10 năm 2011. Nó có chip A5 lõi kép, một camera được nâng cấp với khả năng quay video trong 1080p và Siri.IPhone 4S là một thành công thương mại, bán được hơn 60 triệu đơn vị.

    ** hashtags: ** #iphone #iphone4s #siri #Apple
    =======================================
    **Unreleased iPhone 4S Promo Video Surfaces Online**

    A never-before-seen promotional vid
    Chi tiết tại: Đăng ký ngay để trở thành thành viên của Group MMO lớn nhất trên Telegram và group Facebook để có cơ hội sở hữu đầy đủ bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và các phần mềm khác hỗ trợ dropshopping, cheat air drop, whitelist miễn phí không giới hạn trọn đời. Link tham gia: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều