Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đây là xe điện tự hành MS11 của Xiaomi?

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 29/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Xe điện của Xiaomi cho thấy rò rỉ, trông giống như một chiếc McLaren, Aston Martin và Lamborghini có một em bé **

    [Hình ảnh xe điện của Xiaomi]

    Xiaomi được cho là đang phát triển một chiếc xe điện và những hình ảnh đầu tiên của chiếc xe đã bị rò rỉ trực tuyến.Chiếc xe, có tên mã MS11, là một chiếc xe có thiết kế kiểu dáng đẹp và thể thao.Nó có đèn pha giống với những chiếc McLaren, một phần cuối được lấy cảm hứng từ Aston Martin DBS và các bánh xe tương tự như của một chiếc Lamborghini Huracan Evo.

    [Hình ảnh xe điện của Xiaomi]

    MS11 dự kiến sẽ được trang bị cảm biến LIDAR cho khả năng tự lái.Các chi tiết khác về thông số kỹ thuật của xe chưa được tiết lộ, nhưng có tin đồn rằng nó sẽ được cung cấp năng lượng bằng pin từ CATL và BYD.Xiaomi sẽ báo cáo sản xuất động cơ của chiếc xe.

    [Hình ảnh xe điện của Xiaomi]

    Xiaomi lần đầu tiên thành lập một bộ phận phát triển xe hơi vào năm 2021. Công ty sau đó mua lại DeepMotion Tech, một công ty phát triển công nghệ tự lái và xây dựng một nhà máy sản xuất xe điện.MS11 dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2024 và nó có thể cạnh tranh với Afeela, một chiếc xe điện được sản xuất bởi một liên doanh giữa Sony và Honda.

    [Hình ảnh xe điện của Xiaomi]

    #Xi
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và các bí quyết kiếm tiền online hiệu quả tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.