Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Daymak Spiritus: Xe điện ba bánh, có khả năng vừa sạc vừa... đào Bitcoin

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi phamle122, 30/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Xe điện mới từ Canada có thể khai thác tiền điện tử trong khi đỗ **

    Daymak Spiritus, một chiếc xe điện mới từ Daymak khởi nghiệp của Canada, được trang bị chip GPU có thể khai thác tiền điện tử như Bitcoin và Dogecoin trong khi chiếc xe đang đỗ và sạc.

    Chip GPU là một phần của hệ thống có tên Daymak Nebula, bao gồm một giàn khai thác tiền điện tử và ví điện tử để lưu trữ số tiền thu được từ khai thác.Hệ thống cũng có một ứng dụng hiển thị số dư tiền điện tử và thông tin ví trên điện thoại thông minh.

    Aldo Baiocchi, Giám đốc điều hành của Daymak cho biết: Chúng tôi hình dung một tương lai nơi thu phí đường cao tốc, phí đỗ xe và thức ăn nhanh lái xe có thể được trả trực tiếp bằng tiền điện tử mà xe của bạn đã khai thác.Ngay cả các khoản thanh toán xe hơi, hóa đơn và phí ngân hàng trong tương lai cũng có thể được thanh toán thông qua cùng một nền tảng phần mềm tiền điện tử.

    Ngoài giàn khai thác tiền điện tử, Daymak Spiritus cũng có bộ sạc năng lượng mặt trời có thể được sử dụng để cung cấp năng lượng cho hệ thống pin của xe.Điều này có nghĩa là chiếc xe có thể bị tính phí mà không phải dựa vào cơ sở hạ tầng sạc công cộng.

    Daymak Spiritus có sẵn trong hai phiên bản:
    Chi tiết tại: Đăng ký ngay và nhận ưu đãi đặc biệt khi mua hàng qua link này: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Liên hệ với chúng tôi qua Telegram: @ToolsKiemTrieuDo để biết thêm chi tiết.
     
    Quan tâm nhiều