Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ĐỂ diệt virus máy tính, tôi dùng kaspersky internet security, nó diệt virus...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Trần Thế Thanh, 18/7/23.

  1. ĐỂ diệt virus máy tính, tôi dùng kaspersky internet security, nó diệt virus nhanh gọn, triệt để. Còn mọi người thì sao ? Cảm ơn admin
     
  2. Tốn tiền chả dc gì
     
  3. Cần cài pm diệt virus Malwarebytes full vĩnh viễn inbox bên mình, phí 100K. diệt chính xác các loại virus mã hoá, bonet,... của hacker. Kaspersky: Thứ 1 rất nặng, thứ 2 diệt tràng lan nhưng không diệt được các virus nguy hiểm của hacker bạn nhé. Kaspersky chỉ đỡ hơn thằng Bkav, Avast 1 tí thôi. :)
     
  4. Còn muốn phát triển trang FB trong việc đăng tải các phần mềm full active, tất cả các file windows... thì liên hệ bên mình, bên mình có bán phần mềm tải tất cả các phần mềm đã active, tất cả các bản windows... trên thế giới, mới nhất, nhanh nhất. Phí 3 triệu.
     
  5. cho cá nhân dùng thì ko xem xiếc, ko click link lạ thì máy tính dùng mỗi cái virus mặc định của win cũng đủ
     
  6. cơ quan cty thì xài, còn cá nhân thì có cái khỉ gì mà sợ mất dữ liệu, tắt anti, tắt defen cho máy chạy nhanh, ko ục ặc đang nhanh cái chậm bất thường do mấy thằng anti nó quét, cài xong tạo ghost, có lỗi hoặc virus thì bung ghost.
     
  7. Kaspersky và norton là 2 phần mềm tốt
     
  8. Hôm trước máy bị virus gì đó fake explorer.exe. Cứ mở thư mục nào cũng đều vô thư mục giống nhau. Mình dùng kis. Mbam,... quét qua mà k hết. Sau đành phải cài lại win. Có bác nào từng bị như vậy chưa chỉ mình cách trị với. Lỡ lần sau gặp lại.