Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Deeper! Phiên bản việt hoá chuẩn Mod nhạc Link: Đi sâu hơn! - là trò...

Thảo luận trong 'Lập Trình Game' bắt đầu bởi Tuấn Phạm Anh, 15/8/21.

  1. #Android #ModVietHoa #Game #Going Deeper!
    Phiên bản việt hoá chuẩn
    Mod nhạc

    Link: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Đi sâu hơn! - là trò chơi mô phỏng xây dựng và quản lý ngoại tuyến được thực hiện trong bối cảnh giả tưởng. Người chơi sẽ phải mở rộng và bảo vệ thuộc địa của con người trong một lãnh thổ thù địch giàu tài nguyên.

    Thế giới trò chơi bao gồm 6 lớp: bề mặt và năm lớp dưới lòng đất. Các lớp được kết nối với nhau bằng 2x2 đường hầm, các lớp tiếp theo càng sâu thì càng cần nhiều tài nguyên để xây dựng đường hầm. Các hang động rất phong phú với nhiều nguồn tài nguyên khác nhau, tuy nhiên, càng đi vào sâu, bạn sẽ càng phải đối mặt với nhiều nguy hiểm hơn.

    Trò chơi bắt đầu bằng việc thu thập thiết bị cho cuộc thám hiểm. Đây là một giai đoạn rất quan trọng, vì các nguồn lực được chọn ban đầu sẽ quyết định chiến thuật và chiến lược của bạn. Lúc đầu, 5 người sẽ làm việc trong thuộc địa. Tuy nhiên, dưới sự hướng dẫn cẩn thận của bạn, bạn sẽ có thể gia tăng sự giàu có của thuộc địa và biến nó thành một nơi đáng mơ ước cho những người di cư.

    Mỗi đơn vị trong trò chơi là một cá tính, với những nhu cầu và khả năng riêng mà bạn sẽ phải tính đến nếu muốn xây dựng một thuộc địa thịnh vượng. Không phải đơn vị nào cũng có thể trở thành một chiến binh lành nghề hoặc một thợ thủ công kinh nghiệm. Hãy nghiên cứu kỹ về sở thích của từng đơn vị và bạn sẽ thấy thành công.
    ....... Xem thêm.

    Game hay nhé ae có thể test thử!
    [​IMG]