Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

** Dell R720xd của mình bị hẻo **‼️‼️ > *À tôi kể chuyện thật, vui đùa với...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Tùng Tungtek, 27/2/23.

  1. ** Dell R720xd của mình bị hẻo **‼️‼️
    > *À tôi kể chuyện thật, vui đùa với công nghệ và một chút hài hước *

    ◾ Chào mọi người, con Server Dell R720xd Vật Lý trâu bò của mình chạy hơn 6 năm liên tục không vào dầu nhớt gì luôn nay " nằm ngữa " ra là nguyên cái đống VM tắt thở theo, may mà cuối tuần không là các chuỵ í con ới.

    ◾ Trong lúc mình viết post này là 0h1p 27.02.23 , chưa sửa được luôn con này mà ngồi vừa viết bài vừa đốt nhang cho ông địa, này tôi hem có post hình ông địa nhà tôi lên mất linh . Nhìn hình lổi thì tôi cũng muốn ná thở vì nào là **Physical Disk 0 **( oát đờ hợi ), nào là **Virtual Disk 0 **( oát đờ heo ), tôi thì không hút thuốc nên không ra ngoài ban công làm 1 hơi, những lúc thế này tôi làm 1 lon bia Tiger, say say làm mới hay. OK, con này Củ Chi cơ, tôi thì tận Q9 và tôi làm cái chức IT mà 2 hay 3 năm chắc chỉ có em Kế Toán tôi địa mới biết mặt tôi ( hư cấu tôi là bê đê ngay ). Vậy là, tôi nhắn tin cho em Hiếu IT Bê Đê trong nhóm IT Offline mà tôi hay " lùa gà " ( nội dung như hình ). Cơ bản là sai nó đi quét bụi thôi, chừ 2 năm rồi mà, hơn nữa dòng này các ông nghe đến là biết độ hút bụi và ồn ào nó cỡ nào rồi. Thế đó, có làm mới có ăn, chân trong chân ngoài như bạn Hiếu IT mới có thêm chút tiền mua sữa cho con ae ạ.

    ◾ Trong lúc nhờ nó thì tôi liên tục làm việc từ xa qia** iDrac Enterprise 7**, con này lúc mua cũng cũ xì, may cái có tích hợp sẵn iDrac xịn xò. Nói chung, lổi này thì cứ áp dụng Basic Skill 7749 lần Reboot hoài thôi, nhưng tới lúc này tôi cũng bó tay. vì Reboot 1 lần chờ 30p mới biết kết quả, làm vài lần thôi là oải rồi, biết vậy tôi mua con Desktop làm Server .

    ◾ Kết quả là mai, Hiếu IT Bê Đê sẽ phụ tôi vệ sinh nó xem sao, chứ nhìn mảng Disk cái gì cũng 0 với 0 thì mai hư là ăn gì ae biết roài đó.

    Mục đích tôi viết bài này dựa trên trên thực tế làm Helpdesk IT cho 1 Cty và bị sự cố như trên. Mời ace IT vui vẻ thảo luận, chia sẻ để các ae chưa từng bị bình tình xử lý các bước để có thể fix tốt lổi một cách chính xác, nhanh chóng và hiệu quả. Nhiều ae hoang mang làm sai một ly đi một đám Disk chứ không đùa.

    Bài viết này đang viết và tôi đang loay hoay. Tôi hứa dù mai có bị đuổi việc vì không fix được cũng chia sẻ diễn biến cụ thể cho ae.

    **TUNGTEK Tùng, 0h20 27.02.2023
    **

    [#chiase_asv]( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO) [#chiase]( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO) [#DellServer]( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO) [#iDrac]( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO) [#TUNGTEK]( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)
    [​IMG]