Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Đi thử đường hầm Vegas Loop của Elon Musk

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 31/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ## Tôi đã thử giai đoạn đầu tiên của Vegas Loop ở Las Vegas, đây là những ấn tượng đầu tiên của tôi

    Sau khi đưa chiếc xe đến CES 2023 chiều hôm qua, tôi đã nhanh chóng thử giai đoạn đầu tiên của Vegas Loop ở Las Vegas.Cảm giác không ấn tượng lắm vì đường hầm quá ngắn và ngồi trong xe do người khác điều khiển.Tuy nhiên, suy nghĩ về tương lai, nó là một giải pháp lớn hơn nhiều.

    Vòng lặp Vegas này là một sản phẩm của công ty nhàm chán, một công ty Elon Musk.Mục tiêu của Vegas Loop là tạo ra một hệ thống đường hầm dưới lòng đất như Đường hầm Cu Chi nhưng để chiếc xe chạy trong đó chứ không phải là người đi hoặc bò trong đó.

    Theo kế hoạch, sẽ có hai con đường ở cả hai bên với hệ thống bánh răng tự động.Khi chiếc xe đi lên đó, nó sẽ tự động đi theo con đường đó, không kiểm soát.Hiện tại, tôi đã cố gắng, vẫn cần một tài xế để giữ vô lăng.

    Bạn tưởng tượng rằng sẽ có một hệ thống các đường hầm dưới lòng đất, chúng tôi ngồi trong xe của chúng tôi và tham gia những con đường đó, kết nối những chiếc xe khác ... và tất cả đều giống như những con chuột kết nối với nhau.Đi ... nó sẽ giúp chúng ta di chuyển nhanh hơn, không cần lái, chiếc xe vẫn là một chiếc xe cá nhân.Đó là một tương lai tuyệt vời mà chúng ta có tất
    Chi tiết tại: Nhận ngay bộ công cụ dropshipping chất lượng cao và các ứng dụng cheat air drop, whitelist từ nhóm MMO lớn nhất trên Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để trở thành một dropshipper chuyên nghiệp