Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Dịch vụ đặt tiệc finger food cho sự kiện liên hoan công ty ở Hà Nội 2023

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi DT decor, 24/5/23.

  1. DT decor

    DT decor Ngôi sao đang lên

    10%
    6/7/22
    379
    0
    16
    Dịch vụ đặt tiệc finger food cho sự kiện liên hoan công ty ở Hà Nội 2023
    Mỗi năm có rất nhiều các dịp lễ đặc biệt như Quốc tế Phụ nữ 8-3, Phụ nữ Việt Nam 20-10, Halloween, Noel… Đấy cũng là lúc các doanh nghiệp tổ chức các bữa tiệc gặp mặt để tăng sự kết nối giữa các thành viên trong công ty. Hãy cùng Circle Food tìm hiểu Dịch vụ đặt tiệc finger food cho sự kiện liên hoan công ty ở Hà Nội nhé!
    1. Tiệc finger food là gì?
    • Là hình thức tiệc nhẹ cũng giống như tiệc buffet nhưng kiểu khác là đồ ăn nhẹ nhàng và thường ăn bốc. Nghĩa là thực khách lựa chọn món ăn mình thích và thưởng thức ngay.
    • Tiệc finger food bắt nguồn từ các nước phương tây, ngày nay được sử dụng khá rộng rãi, chủ yếu là liên hoan công ty, họp mặt. Những buổi tiệc ít thời gian.
    2. Hình thức phục vụ tiệc Finger Food
    2.1. Phục vụ tại bàn
    • Khai vị: tại một số nhà hàng ăn uống cao cấp (Fine Dining) hoặc khách sạn 5 sao, tiệc Finger Food được sử dụng để phục vụ như các món khai vị.
    • Tasting menu: là phần ăn gồm nhiều món ăn nhỏ, dùng để giới thiệu món mới hay món theo mùa, được trình bày công phu, nghệ thuật. Nếu thực đơn cố định tại nhà hàng thường chú trọng cung cấp một bữa ăn no và đầy đủ dinh dưỡng, thì Tasting Menu sẽ tập trung vào trải nghiệm của thực khách khi nếm từng món ăn với các tầng hương vị khác nhau.
    • Các món trong Tasting Menu được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo hương vị của món trước sẽ bổ trợ cho hương vị của món sau. Vì vậy, để đảm bảo thực khách có thể trải nghiệm hương vị của toàn bộ thực đơn, tránh tạo cảm giác no bụng, các món trong Tasting Menu cũng được trình bày dưới hình thức Finger Food.
    2.2. Phục vụ tiệc
    Khác với hình thức tiệc finger food liên hoan văn phòng công ty phục vụ tại bàn, 2 hình thức sau sẽ thích hợp để phục vụ đám đông trong các buổi tiệc:
    • Buffet tự phục vụ: đây được xem là hình thức xuất hiện phổ biến nhất dành cho các món Finger Food, được biết đến với tên gọi Fork Buffet hoặc Display Buffet. Thực khách có thể lựa chọn món ăn tùy ý và thưởng thức mà không cần phải có sự chuẩn bị bàn ghế và dụng cụ ăn.
    • Pass Around: là thuật ngữ chỉ hình thức người phục sẽ bưng những khay thức ăn (đồ uống) đã được chế biến và trình bày hoàn chỉnh, chủ động đến mời các khách đang dự tiệc. Hình thức này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các buổi tiệc hướng đến sự thoải mái nhưng vẫn cần đảm bảo tính trang trọng nhất định.
    3. Lợi ích của các công ty khi sử dụng dịch vụ tiệc finger food:
    3.1. Đa dạng sự lựa chọn
    • Tiệc finger food liên hoan văn phòng công ty có thể được làm từ những nguyên liệu đơn giản đến cầu kỳ tùy vào yêu cầu và sở thích của thực khách. Đặc biệt, Finger Food có khả năng biến tấu để phục vụ các món ăn đặc sắc từ nhiều nền ẩm thực khác nhau như finger food italian hay vegan…
    • Với các đơn vị cung cấp dịch vụ ăn uống chuyên nghiệp, công ty của bạn có thể yêu cầu và thưởng thức một bữa tiệc Finger Food với đa dạng món, từ ăn nhẹ như món cuốn, phô mai kèm ô liu và thịt nguội, gà viên… đến các món ăn no như mini burger, sandwich, bánh kẹp các loại hay cầu kỳ hơn với các món canapé sang trọng.
    3.2. Tiết kiệm không gian
    • Việc thưởng thức các món Finger Food khá đơn giản, không bắt buộc trong việc sắp xếp chỗ ngồi cũng như chuẩn bị các dụng cụ ăn uống cầu kỳ. Việc trải nghiệm dịch vụ ăn uống dành cho Finger Food có thể thực hiện đơn giản đến mức tối đa, vì vậy phù hợp với nhiều địa điểm trong công ty hoặc các văn phòng có không gian giới hạn.
    • Cũng giống như tiệc teabreak, một góc cửa sổ, bàn nhỏ ở khu vực pantry hoặc các vị trí sẵn có trong phòng họp, văn phòng… đều có thể tận dụng để tổ chức finger food.
    3.3. Tiết kiệm thời gian
    • Một ưu điểm khác khi lựa chọn tiệc Finger Food là quy trình ăn uống cũng được tối giản, chú trọng tinh thần thoải mái chứ không yêu cầu các bước phục vụ khác nhau cho từng món. Thực khách chủ động trong việc lấy và lựa chọn thức ăn tại bất kỳ thời điểm cũng như bất kỳ món ăn nào mà họ cảm thấy thích mà không phải chờ đợi tới lượt món mình yêu thích được phục vụ.
    • Đặc biệt, nếu tổ chức tiệc Finger Food tại văn phòng, quá trình chuẩn bị, bày trí tiệc nhanh chóng, không ảnh hưởng đến quá trình làm việc cũng như gây xáo trộn thời gian trong công ty.
    3.4. Lợi thế về mặt kinh tế
    • Với các điểm mạnh về thời gian, không gian cũng như sự đa dạng về nguyên liệu, dụng cụ ăn uống, đơn giản về quy trình phục vụ, chi phí finger food cũng không quá lớn là lựa chọn phù hợp với những sự kiện có ngân sách ở mức vừa phải.
    • Bên cạnh đó, đơn vị tổ chức tiệc có thể hoàn thành công tác chuẩn bị cũng như dọn dẹp trước và sau tiệc nhanh chóng để hoàn trả lại khu vực tổ chức tiệc. Điều này sẽ giúp công ty tiết kiệm một khoảng nhất định trong việc thuê địa điểm tổ chức trong trường hợp cần thiết.
    4. Lên kế hoạch đặt tiệc Finger Food cho công ty
    4.1. Địa điểm tổ chức và quy mô tiệc
    • Một ưu điểm của tiệc finger food sự kiện liên hoan công ty đó là không cần một không gian tiệc quá rộng. Tuy nhiên, địa điểm tổ chức cũng cần đảm bảo một diện tích đủ lớn để khách mời có thể thoải mái di chuyển và thưởng thức bữa tiệc.
    • Với một bữa tiệc có quy mô lớn, số lượng bàn tiệc chính cần được chuẩn bị nhiều hơn nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc trong quá trình trải nghiệm và thưởng thức.
    • Bên cạnh đó, vị trí và sơ đồ các lối di chuyển tại địa điểm tổ chức sẽ quyết định phương hướng cũng như cách trình bày món ăn của bàn tiệc chính, sao cho khoa học và tiện lợi. Do đó, việc tìm kiếm Dịch vụ đặt tiệc finger food cho sự kiện liên hoan công ty ở Hà Nội khá quan trọng
    4.2. Thời gian tổ chức tiệc
    • Việc các món ăn để lâu ở nhiệt độ phòng không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng món ăn mà còn tạo điều kiện cho các vi sinh vật có hại phát triển dẫn đến ngộ độc thực phẩm. Do đó, đơn vị tổ chức cần xác định rõ thời gian bắt đầu tiệc để lên kế hoạch chế biến và trình bày phù hợp.
    • Ngoài ra, thời lượng tiệc càng lâu, định lượng thức ăn cần chuẩn bị cũng càng nhiều. Đây là lí do vì sao đơn vị tổ chức phải nắm rõ không chỉ thời gian bắt đầu mà cả thời gian kết thúc để định lượng thức ăn chuẩn xác nhất.
    4.3. Khách mời tham dự
    • Đặc trưng của các thành viên tham dự có thể quyết định đến việc lựa chọn món ăn. Với sự đa dạng và phong phú của các món Finger Food, đơn vị tổ chức có thể dựa vào các khách mời để đưa ra các sự gợi ý khác nhau. Ví dụ:
    • Với các khách mời lớn tuổi: hạn chế các loại đồ cứng, dai; nhiều dầu mỡ; khuyến khích sử dụng hình thức Pass Around và chuẩn bị thêm nhiều chỗ ngồi, ưu tiên không gian rộng rãi, thoải mái.
    • Với khách hoặc nhân viên tại văn phòng: hạn chế các món ăn quá nặng mùi.
    • Ngoài ra, một yếu tố cần được đảm bảo đó là nắm chính xác danh sách các thành phần gây dị ứng hoặc kiêng dùng do tôn giáo hay do các lý do bệnh lý khác. Thông tin này cần được làm rõ trong suốt quá trình chuẩn bị và phục vụ nhằm đưa ra sự hỗ trợ kịp thời; tránh xảy ra những sự cố không mong muốn.
    5. Đơn vị nhận đặt tiệc finger food sự kiện công ty tại Hà Nội
    • Tương tự như khi tìm kiếm tiệc finger food khai trương showroom, hiện nay trên địa bàn thủ đô Hà Nội có khá nhiều đơn vị đang kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng khách sạn có thể đảm nhận các bữa Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Tuy nhiên, mỗi nơi lại có những chính sách quy định và giá cả khác nhau có thể gây khó khăn cho ngân sách của công ty.
    • Đặc biệt là vào các ngày Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO cao điểm như Quốc tế Phụ nữ 8-3, Quốc tế thiếu nhi 1-6 cho con em nhân viên, Phụ nữ Việt Nam 20-10, Halloween rồi Noel… thì nhu cầu Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO về đặt tiệc finger food sự kiện công ty ngày càng nhiều. Do đó, yếu tố thời gian gấp gáp mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ được khá nhiều người quan tâm.
    [​IMG]
    • Với đội ngũ nhân viên nấu cỗ đông đảo cùng kinh nghiệm hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực dịch vụ tiệc, Circle Food tự tin mang tới các bữa tiệc finger food liên hoan văn phòng công ty hoàn hảo giúp tăng tính kết nối cho các nhân viên trong công ty thêm bền chặt. Từ đó mà KPI của nhân viên được hoàn tất đúng tiến độ và doanh thu của công ty sẽ tăng cao vùn vụt.
    • Không những thế với dịch vụ tiệc finger food cho sự kiện công ty ở Hà Nội, quý doanh nghiệp sẽ còn nhận được ưu đãi giá tốt khi đặt lại lần thứ 2 trở đi.
    Vậy là quý khách đã nắm được Dịch vụ đặt tiệc finger food cho sự kiện liên hoan công ty ở Hà Nội rồi. Để được tư vấn thêm vui lòng inbox fanpage Circle Food.
     
  2. Maggieabdiel

    Maggieabdiel Người bắt chuyện

    55%
    19/4/24
    12,767
    0
    36
    Nữ
    Join the biggest MMO group on Telegram and Facebook at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    ToolsKiemTrieuDoGroup and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to receive a range of tools for dropshipping, cheat air drop, whitelist, and more
    /////////////////////////
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO