Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo Có bao giờ bạn thắc mắc rằng Tại sao khách hàng sẵn sàng rời bỏ doanh nghiệp bạn ngay cả khi chất lượng sản phẩm bạn bán rất tốt? Tại sao đối thủ cạnh tranh của bạn có ưu thế trên thị trường hơn dù sản phẩm không quá nổi trội? -------------------- Câu trả lời cho những thắc mắc này nằm ở DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của doanh nghiệp. Cụ thể: Dịch vụ của DN không đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng Nhân viên thiếu kiến thức để tư vấn, giải đáp cho khách Nhân viên thờ ơ, không lắng nghe ý kiến của KH Không theo dõi, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với KH thường xuyên -------------------- Việc tập trung đầu tư và nâng cao dịch vụ khách hàng có ý nghĩa rất quan trọng đến sự thành công của DN. Cụ thể, dịch vụ KH của doanh nghiệp cần đạt được đến mức độ 4 trong 6 cấp độ DVKH cơ bản dưới đây: Dịch vụ gây thất vọng Dịch vụ khách hàng ở mức cơ bản Dịch vụ như mong đợi Dịch vụ khách hàng mong ước Dịch vụ gây ngạc nhiên Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp -------------------- TÌM HIỂU THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO -------------------- CRMSales - Giải pháp tăng doanh thu từ Quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt Hotline: 0569 148 005 Website: crmsales.vn Fanpage: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO