Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

DIDIER DESCHAMPS: "LAPORTE LÀ KẺ DỐI TRÁ" Aymeric Laporte đã chính thức nhập tịch Tây Ban...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 3/6/21.

  1. DIDIER DESCHAMPS: "LAPORTE LÀ KẺ DỐI TRÁ"

    Aymeric Laporte đã chính thức nhập tịch Tây Ban Nha và sẽ khoác áo La Roja tại EURO 2020.

    Trung vệ của Man City đã đá cho các đội tuyển trẻ Pháp và vài lần được triệu tập lên ĐTQG, nhưng chưa bao giờ thi đấu 1 trận. Chính Deschamps đã từng nói ông không ưu tiên dùng Laporte không phải vì chuyên môn, mà vì Laporte sống khá thu mình và không hòa đồng với các đồng đội khác mỗi khi lên tuyển.

    Laporte cho biết anh đã nhắn tin cho Deschamps về quyết định của mình nhưng không được hồi âm, khiến anh càng quyết tâm với lựa chọn của mình hơn.

    Mới đây HLV trưởng ĐT Pháp đã phản bác lại thông tin đó và cho rằng Laporte đã nói dối để biện minh cho quyết định của mình.

    "Điều khiến tôi phiền toái là việc cậu ta sẵn sàng nói dối. Tin nhắn duy nhất tôi nhận từ cậu ta là từ hồi tháng 10 năm ngoái về tình hình chấn thương.

    Cậu ta có tự do được lựa chọn.

    Aymeric luôn nằm trong danh sách cầu thủ chúng tôi muốn triệu tập nhưng có rất nhiều sự cạnh tranh cho vị trí của cậu ta, cả tháng 11 năm ngoái, tháng 3 năm nay lẫn trước EURO chúng tôi đều cân nhắc Aymeric. Không cho cậu ta đá không phải là một sai lầm, đó chỉ là quyết định của tôi".

    #bongda24h

    [​IMG]