Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Điện thoại iphone 14 có sức chứa pin bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi preeajernigan, 16/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ** Apple được đồn đại sẽ tăng dung lượng pin cho sê -ri iPhone 14, làm cho thiết bị dày hơn **

    Theo một leaker, iPhone 14 Pro Max có thể nhận được pin 5.000mAh, đây sẽ là một sự gia tăng đáng kể so với pin 4.352mAh trong iPhone 13 Pro Max.Leaker cũng nói rằng loạt iPhone 14 sẽ dày hơn so với loạt iPhone 13, sẽ tạo chỗ cho pin lớn hơn.

    Nếu những tin đồn này là đúng, Apple sẽ tham gia một thử thách từ các nhà sản xuất điện thoại Android, những người đã chào mời thời lượng pin dài của họ như một điểm bán hàng lớn.Tuy nhiên, iPhone của Apple theo truyền thống được biết đến với thời lượng pin dài, vì vậy sẽ rất thú vị khi xem loạt phim iPhone 14 so với các đối thủ Android của nó như thế nào.

    ** #Apple #iphone #iPhone14 #battery #Android **
    =======================================
    **Apple is rumored to increase battery capacity for iPhone 14 series, making the device thicker**

    According to a leaker, the iPhone 14 Pro Max could get a 5,000mAh battery, which would be a significant increase from the 4,352mAh battery in the iPhone 13 Pro Max. The leaker also says that the iPhone 14 series will be thicker than the iPhone 13 series, which would make room for the larger battery.

    If these rumors are t
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền online hữu ích.