Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Định cư châu Âu nước nào tốt nhất trong năm 2024?

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Vũ Bông Hồng, 29/5/24.

  1. Vũ Bông Hồng

    Vũ Bông Hồng Thành Viên Mới

    20%
    27/3/24
    14
    0
    1
    Nam
    Các chương trình Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO thu hút nhà đầu tư khắp thế giới vì mang đến quyền thường trú châu Âu và tự do đi lại cho cả gia đình. Sau nhiều thông báo đóng cửa và siết chặt quy định, cơ hội lấy thường trú nhân châu Âu thông qua các chương trình đầu tư định cư ngày càng thu hẹp. Qua bài viết này, John Hu Migration sẽ giúp quý khách hàng đưa ra câu trả lời phù hợp nhất cho vấn đề “ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO”.

    [​IMG]

    Các chương trình Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ra đời sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008. Mục đích nhằm thu hút nguồn vốn nước ngoài để phục hồi nền kinh tế của các quốc gia. Theo thống kê của Nghị viện Châu Âu, giai đoạn 2016-2019, mỗi năm có khoảng 3,5 tỷ EUR vốn nước ngoài đổ vào thị trường bất động sản các nước châu Âu thông qua các chương trình này.

    Trong vài năm gần đây, giới chức EU liên tục gây áp lực buộc chính phủ các nước EU chấm dứt chương trình đầu tư định cư. Họ lo ngại về nạn rửa tiền và rủi ro an ninh. Ngoài ra, các quốc gia châu Âu đã ổn định kinh tế, nhưng giá nhà leo thang và nguyên nhân được cho là do người nước ngoài đầu tư bất động sản lấy quyền thường trú ngày càng tăng.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Những lựa chọn tốt nhất để định cư châu Âu trong năm 2024
    Các chương trình định cư châu Âu thu hút nhiều nhà đầu tư nhờ khả năng lấy quyền Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, cùng lộ trình hướng đến quốc tịch EU. Khi trở thành công dân châu Âu, cả gia đình nhà đầu tư sẽ được tự do sinh sống, làm việc, học tập và tự do đi lại trong 27 nước EU. Chính vì lo ngại bị ảnh hưởng chung mà chính phủ các nước EU muốn đóng cửa hoàn toàn các chương trình này.

    Hiện tại, xét về điều kiện và quyền lợi, có 2 con đường đầu tư định cư châu Âu tốt nhất là Thường trú nhân Malta và Thường trú nhân Bồ Đào Nha. Thời gian này có thể xem là cơ hội rất tốt để nhà đầu tư nắm bắt những lựa chọn này.

    1. Thường trú nhân Malta (MPRP)
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO đã trở thành một lựa chọn phổ biến dành cho các nhà đầu tư, gia đình và doanh nhân quốc tế. Quốc gia sở hữu môi trường kinh tế phát triển và là một trong những trung tâm tài chính của thế giới. Với vị trí địa lý, cơ sở vật chất chất lượng cao và môi trường chính trị ổn định, đây là điểm đến hoàn hảo cho đầu tư nước ngoài.

    Điều kiện đương đơn:
    • Là công dân của quốc gia, không thuộc EU, EEA và Thụy Sĩ.
    • Chứng minh tài sản tối thiểu 500.000 EUR. Trong đó, 150.000 EUR phải là tài sản tài chính, như tiền gửi ngân hàng.
    • Là những cá nhân phù hợp và có lý lịch tư pháp trong sạch; không gây ra bất kỳ mối đe dọa tiềm ẩn nào đối với an ninh quốc gia, chính sách công, sức khỏe cộng đồng hoặc lợi ích công cộng.
    Điều kiện đầu tư:
    • Thuê bất động sản trị giá tối thiểu 10.000 EUR ở Nam Malta, Gozo hoặc 12.000 EUR các khu vực còn lại. HOẶC
    • Mua bất động sản tối thiểu 300.000 EUR ở Nam Malta, Gozo hoặc 350.000 EUR ở các khu vực còn lại.
    • Đóng phí hành chính 40.000 EUR.
    • Quyên góp cho chính phủ là 28.000 EUR nếu mua bất động sản hoặc 58.000 EUR nếu thuê bất động sản.
    • Quyên góp 2.000 EUR cho một tổ chức phi chính phủ từ thiện, văn hóa, khoa học, nghệ thuật, thể thao hoặc phúc lợi động vật đã đăng ký với Ủy viên các Tổ chức Tình nguyện.
    • Mua bảo hiểm tại Malta.
    Quyền lợi của chương trình:
    • Đương đơn và gia đình phụ thuộc 4 thế hệ được cấp Thường trú nhân, tự do sinh sống, làm việc và học tập tại Malta.
    • Cả gia đình được hưởng những phúc lợi xã hội như công dân Malta.
    • Con phụ thuộc được học tập miễn phí tại các trường công của Malta. Hệ thống giáo dục Malta dựa trên hệ thống của UK và toàn bộ đều được dạy bằng tiếng Anh.
    • Được phép bổ sung thêm người phụ thuộc sau khi nộp hồ sơ.
    • Đi lại tự do tới 27 quốc gia thuộc Khối Schengen.
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    2. Thường trú nhân Bồ Đào Nha
    [​IMG]

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO (Golden Visa Bồ Đào Nha) là một trong những chương trình đầu tư định cư châu Âu phổ biến nhất trên thế giới. Chương trình bắt đầu vào tháng 10 năm 2012 và kể từ đó, hơn 12.000 nhà đầu tư đã nộp đơn xin Golden Visa.

    Điều kiện đương đơn:
    • Là công dân của quốc gia, không thuộc EU, EEA và Thụy Sĩ.
    • Là những cá nhân phù hợp và có lý lịch tư pháp trong sạch; không gây ra bất kỳ mối đe dọa tiềm ẩn nào đối với an ninh quốc gia, chính sách công, sức khỏe cộng đồng hoặc lợi ích công cộng.
    • Thực hiện đầu tư đủ điều kiện ở Bồ Đào Nha, có thể bao gồm đầu tư quỹ hoặc đầu tư vào hoạt động nghiên cứu.
    • Lưu trú ở Bồ Đào Nha tối thiểu 7 ngày/năm hoặc 14 ngày/2 năm.
    Điều kiện đầu tư:
    • Đầu tư quỹ tối thiểu 500.000 EUR và duy trì tối thiểu 5 năm. Quỹ huy động tiền và đầu tư vào các mục như: bất động sản thương mại, các công ty Bồ Đào Nha, cơ sở công nghiệp hoặc thị trường chứng khoán châu Âu.
    • Đầu tư tối thiểu 500.000 EUR vào các tổ chức nghiên cứu khoa học công hoặc tư.
    • Quyên góp 250.000 EUR vào việc bảo tồn di sản văn hóa phong phú của Bồ Đào Nha.
    • Mở công ty tạo ít nhất 10 việc làm.
    Quyền lợi của chương trình:
    • Đương đơn và gia đình phụ thuộc 3 thế hệ được cấp thẻ cư trú (cha mẹ trên 65 tuổi, vợ/chồng của đương đơn và con phụ thuộc).
    • Tự do sinh sống, làm việc và học tập tại Bồ Đào Nha.
    • Cả gia đình được hưởng những phúc lợi xã hội như công dân Bồ Đào Nha.
    • Con phụ thuộc được học tập miễn phí tại các trường công của Bồ Đào Nha từ tiểu học cho đến THPT.
    • Đi lại tự do tới 27 quốc gia thuộc Khối Schengen.
    • Cơ hội trở thành công dân Bồ Đào Nha sau 5 năm và sở hữu một trong những hộ chiếu quyền lực nhất thế giới.
    Trên đây là các lựa chọn định cư châu Âu phổ biến nhất năm 2024 mà John Hu Migration đã tổng hợp và phân tích kỹ lưỡng, qua đó mong muốn giúp nhà đầu tư giải quyết được câu hỏi “ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Khởi đầu hành trình từ năm 2009, John Hu Migration Consulting đã có hơn 15 năm tư vấn hơn 2000 khách hàng và gia đình định cư nước ngoài với tỷ lệ phê duyệt 100%, tạo dựng một tương lai vững chắc cho thế hệ kế thừa. Chúng tôi tự tin mang đến giải pháp di trú toàn diện, minh bạch và hiệu quả đến với thị trường Việt Nam, phục vụ các gia đình Việt an cư tại Úc, Canada, Mỹ, và Châu Âu.

    Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hoặc qua Email: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO