Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[Độ xe] Gắn Racechip cảm biến chân ga - giải pháp nhỏ để có chế độ Sport trên xe hơi

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 31/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Cách làm cho chiếc xe của bạn phản ứng nhanh hơn mà không tốn nhiều tiền **

    Trên những chiếc xe thể thao hiện đại, thường có các nút để chuyển đổi các chế độ chạy như: thoải mái, thể thao, thể thao +.Một số xe, khi di chuyển các chế độ này, công suất của máy sẽ thay đổi, nhưng cũng có một số phương tiện, khi điều chỉnh nút này, nó sẽ thay đổi độ nhạy của máy gia tốc, làm cho van tiết lưu nhạy cảm hơn hoặc chuyển đổi số sau hoặc sớm hơn.

    Với những chiếc xe còn lại trong thế giới ô tô, để mang lại các chế độ tăng, chúng ta sẽ có một giải pháp khá đơn giản, đó là gắn cuộc đua cảm biến ga.

    Chip đua này sẽ ảnh hưởng đến điện trở của hệ thống cảm biến gia tốc, cụ thể hơn, hệ thống này sẽ thay đổi điện trở bàn đạp của máy gia tốc, làm cho máy gia tốc nhạy hơn hoặc ít nhạy cảm hơn.

    Nói cách khác, nếu thông thường đạp xuống khoảng 1cm, vòng quay là khoảng 3000 vòng / phút, sau đó khi gắn chip đua, nếu được điều chỉnh ở chế độ nhạy hơn, bước xuống 1cm, máy lên tới 5000 vòng / phút.Chip Race sẽ ảnh hưởng đến máy gia tốc theo hướng này và chúng tôi sẽ thấy chiếc xe mạnh hơn mặc dù dung lượng động cơ vẫn giữ nguyên.

    Tại sao mạnh hơn, vì bàn chân gia tốc của chúng
    Chi tiết tại: Tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram tại đường link sau: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook tại địa chỉ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có được đầy đủ bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin miễn phí trọn đời và nhiều phần mềm hữu ích khác
     
    Quan tâm nhiều
    Youtuber cash
    Youtuber cash bởi Ngonhai, 30/6/24 lúc 03:19
    Bài viết mới
    Youtuber cash
    Youtuber cash bởi Ngonhai, 30/6/24 lúc 03:19