Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Doanh số smartphone toàn cầu được dự báo giảm, Apple chịu ít tác động nhất

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi phamle122, 16/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Doanh số điện thoại thông minh dự kiến sẽ giảm 3,5% vào năm 2022 **

    Mặc dù tình trạng thiếu hụt chip và chuỗi cung ứng đang diễn ra, doanh số bán hàng điện thoại thông minh dự kiến sẽ giảm 3,5% vào năm 2022, theo một báo cáo mới từ IDC.

    Công ty nghiên cứu dự đoán rằng các lô hàng điện thoại thông minh toàn cầu sẽ đạt 1,31 tỷ đơn vị trong năm nay, giảm từ 1,36 tỷ đơn vị vào năm 2021. Điều này sẽ đánh dấu sự sụt giảm đầu tiên về doanh số điện thoại thông minh kể từ năm 2016.

    IDC cho rằng sự suy giảm đối với một số yếu tố, bao gồm tình trạng thiếu chip đang diễn ra, lạm phát gia tăng và căng thẳng địa chính trị.Sự thiếu hụt chip đã gây khó khăn cho các nhà sản xuất để sản xuất đủ điện thoại thông minh, trong khi lạm phát đã khiến chúng trở nên đắt đỏ hơn đối với người tiêu dùng.Căng thẳng địa chính trị cũng đã khiến một số người tiêu dùng trì hoãn việc mua hàng của họ.

    Apple dự kiến sẽ là công ty điện thoại thông minh bị ảnh hưởng nhiều nhất, với doanh số giảm 8%.Samsung dự kiến sẽ thấy mức giảm nhỏ hơn 3%.

    Mặc dù có sự suy giảm dự kiến, IDC tin rằng thị trường điện thoại thông minh sẽ hồi phục vào năm 2023, với mức tăng trưởng 5%.

    ** Dưới đây là một số tài n
    Chi tiết tại: Hãy kết nối với cộng đồng MMO Việt Nam tại nhóm Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để khám phá cách kiếm tiền online.